:::     :::

เดรย์มอนด์ตีมึนบอกไร้เจตนาเหวี่ยงหมัดซัดกกหูเนอร์กิช

วันพุธที่ 13 ธันวาคม 2566
241
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เดรย์มอนด์ กรีน ฟอร์เวิร์ด โกลเด้น สเตต วอร์ริเออร์ส ให้สัมภาษณ์ขอโทษ ยูซุฟ เนอร์กิช เซนเตอร์ ฟีนิกซ์ ซันส์ จากเหตุหมุนตัวเหวี่ยงมัดขวาเข้ากกหูซ้ายคู่แข่งระหว่างประกบกันใต้แป้น นำมาซึ่งการโดนไล่ออกนัดล่าสุดที่ฝ่ายหลังคว้าชัย 119-116 คะแนน วานนี้

เหตุเกิดต้นครึ่งหลัง วอร์ริเออร์ส ส่งบอลเข้าแดนบน โดยทันทีที่ปะทะหนักทางผู้ตัดสินเป่าหยุดเกมชั่วคราวเพื่อไปรีวิวจังหวะย้อนหลัง ก็ค่อยตัดสิน กรีน ทำฟาวล์รุนแรงขั้นสองไล่ออกจากสนามประกอบเหตุผลว่าเป็นการเล่นที่เกินความจำเป็น ไม่สามารถยอมรับได้ 

“หมอนั่นเป็นบ้าอะไรผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน” เนอร์กิช กล่าวหลังเกมที่ฟุ้ตพรินต์ เซนเตอร์ 

“โดยส่วนตัวผมรู้สึกว่าพี่เขาจำเป็นต้องได้รับความช่วยเหลือแล้ว นับว่าตัวเองยังโชคดีที่ไม่ถูกเขารัดคอใส่ แต่ในเวลาเดียวกันพฤติกรรมแบบนั้นไม่ควรเกิดในกีฬาบาสฯ” 

กรีน ออกจากการแข่งขันตอนเหลือ 8:23 นาที ควอเตอร์#3 ผลงานสองคะแนน ฟิลด์โกลลง 1 จาก 3 หน, สองรีบาวน์ดและ 2 แอสซิสต์ จากการเล่น 17 นาที 


ด้านฟร้อนต์คอร์ตเลือดร้อนก็กล่าวหลังเกมว่าไร้เจตนาอัดผู้เล่นชาวบอสเนียและเฮอร์เซโกวีนาให้บาดเจ็บ ขอโทษต่อเรื่องที่เกิดขึ้น 

“อย่างที่คุณรู้ๆกัน ผมไม่ใช่คนที่จะออกมาขอโทษในสิ่งที่ตัวเองตั้งใจทำให้เกิดขึ้น แต่กรณีนี้อยากขอโทษ ยูซุป เพราะผมไม่ได้ตั้งใจอัดเขา” ฟอร์เวิร์ดวัย 33 ปีกล่าว 

“ผมโดนรั้งแขนไว้…ดังนั้นก็อยากสะบัดออก เพราะถูกหมอนั่นเหนี่ยว แล้วยังผลักะโพกให้พ้นไปอีกทาง ดังนั้นก็พยายามเหวี่ยงพลิกตัว โชคท้ายมือไปฟาดใส่เขา”

นี่คือการโดนไล่ออกหนที่สามของ เดรย์มอนด์ ฤดูกาลนี้ โดยหนก่อนหน้าก็ค่อนข้างอื้อฉาวเพราะไปล็อคคอ รูดี้ โกแบร์ เซนเตอร์ มินเนโซตา ทิมเบอร์วูล์ฟส์ จากด้านหลังส่งผลให้ถูกแบน 5 เกม 

หรือในเพลย์ออฟ ฝั่งตะวันตก รอบแรก ซีซั่นก่อน นัดที่ 2 ของซีรี่ส์พบ แซคราเมนโต คิงส์ ก็โดนแบน 1 นัดเพราะเจตนากระทืบใส่ โดมานทาส ซาโบนิส 

โดยการถูกไล่ออกเที่ยวล่าสุดนี้กำลังรอฟังบทลงโทษตามมาจากลีกทั้งเรื่องค่าปรับและจำนวนเกมแบน 

วอร์ริเออร์ส เพิ่งต่อสัญญา กรีน อีกสี่ปีมูลค่า 100 ล้านเหรียญ สหรัฐฯเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา ผลงานเฉลี่ย 14 นัดที่ 10.2 แต้ม, 6.1 แอสซิสต์และ 5.8 รีบาวน์ดฤดูกาล 2023-24

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด