:::     :::

ลาเฟลอร์เชื่อทีมหัวเนยได้รับบทเรียนสำคัญ

วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม 2566
209
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ ยอมรับว่า กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ไม่ดีพอทุกภาคส่วนจนพลิกล็อกพ่ายต่อ นิวยอร์ค ไจแอนท์ส เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

แม็ตต์ ลาเฟลอร์ หัวหน้าโค้ช กรีนเบย์ แพ็คเกอร์ส ยอมรับว่าผิดหวังอย่างยิ่งต่อการพลิกพ่าย นิวยอร์ค ไจแอนท์ส 22-24 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่เชื่อว่าทีมของเขาได้เรียนรู้บทเรียนอันมีค่าว่าจะต้องเล่นให้ดีที่สุดไม่ว่าจะเผชิญหน้ากับใครก็ตาม จากรายงานของเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'เห็นได้ชัดว่าผิดหวังอย่างยิ่ง' ลาเฟลอร์ กล่าว 'ผมคิดว่าทีมของเราได้เรียนรู้บทเรียนล้ำค่าในแง่ที่ว่าถ้าคุณไม่เล่นให้ดีที่สุด มันก็ไม่สำคัญว่าคุณจะเล่นกับใคร ที่ที่คุณกำลังเล่นกับพวกเขา เมื่อคุณเล่น คุณจะไม่ชนะเกมนั้น เราพ่ายแพ้ในศึกเทิร์นโอเวอร์ และไม่ดีพอในสถานการณ์บอล, ดาวน์สามในเร้ดโซน เรามีโอกาสมากมาย ต้องให้เครดิต นิวยอร์ค ด้วย พวกเขาออกไปที่นั่นและพวกเขาเล่นได้ดีกว่าที่เราทำในคืนนี้ เกมนี้เกี่ยวกับการดำเนินการ และเราได้ดำเนินการอย่างสุดความสามารถของเรา'

ทีมบุกของ แพ็คเกอร์ส ที่เต็มไปด้วยผู้เล่นอายุน้อยก่อความผิดพลาดบ่อยครั้งโดยเฉพาะ จอร์แดน เลิฟ ควอร์เตอร์แบ็กวัย 24 ปีขว้างพลาดหลายครั้งและทำเสียเทิร์นโอเวอร์สองเพลย์ติดต่อกัน ซึ่งเป็นเกมแรกของเขาที่แจกอย่างน้อย 2 กิฟอะเวย์นับตั้งแต่สัปดาห์ที่ 10 และยังก่อความผิดพลาดหลายครั้งในเร้ดโซน ขณะที่เกมป้องกันของทีมหัวเนยก็ไม่สามารถกดดันควอร์เตอร์แบ็กคู่แข่งได้มากพอ

'คุณสามารถดูและเลือกแต่ละช่วงของเกมได้' ลาเฟลอร์ กล่าวเสริม 'ทีมพิเศษไม่ดีพอ ทีมบุกไม่ดีพอ เกมป้องกันไม่ดีพอ ทั้งสามทีมรวมกัน และเมื่อคุณแย่ทั้งสามส่วน นั่นคือสิ่งที่จะเกิดขึ้น คุณจะแพ้เกมนี้' 

ส่วน เลิฟ กล่าวว่า 'ไม่ดีพอ เห็นได้ชัดว่าไม่ดีพอที่จะทำงานให้ลุล่วงในตอนจบ แน่นอนว่าการเสียสองเทิร์นโอเวอร์เป็นค่าใช้จ่ายราคาแพงที่ทำให้เราเจ็บมาก แค่ยังไม่ดีพอ'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด