:::     :::

แม็คแดเนียลรับทุกคนที่ส่วนรับผิดชอบต่อการปราชัย

วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม 2566
217
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ไมค์ แม็คแดเนียล ยอมรับว่าทุกคนของ ไมอามี่ ดอลฟินส์ ต้องมีส่วนรับผิดชอบหลังการปราชัยคาถิ่นต่อ เทนเนสซี่ ไททั่้นส์

ไมค์ แม็คแดเนียล หัวหน้าโค้ช ไมอามี่ ดอลฟินส์ ยอมรับว่าทุกคนต้องมีส่วนรับผิดชอบการพ่ายแพ้แบบน่าผิดหวังต่อ เทนเนสซี่ ไททั่นส์ 27-28 เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'เราทุกคนต้องมีส่วนร่วมรับคำตำหนิ' แม็คแดเนียล กล่าวหลังพลิกล็อกพ่ายคารังต่อ ไททั่นส์ ทั้งที่เป็นฝ่ายนำ 27-13 ขณะเหลือเวลาไม่ถึง 5 นาทีของเกม 

'ผมคิดว่ามันเป็นการพ่ายแพ้ที่สมควร ผมคิดว่าทุกคนมีส่วนช่วย ผมไม่คิดว่ามันไม่ได้ตั้งใจ ผมไม่คิดว่ามันเป็นความตั้งใจ ผมไม่คิดว่าผู้คนจะผ่านความสะเทือนใจดังกล่าวระหว่างสัปดาห์ ผมคิดว่ามันเป็นสัปดาห์ของการฝึกซ้อมที่ดีจริงๆ แต่คุณเสียระยะอย่างมากในช่วงเวลาสั้นๆ คุณมีตำแหน่งในสนามที่สั้นกว่า และคุณมีทีมบุกที่เล่น ทรี-แอนด์-เอาท์ นั่นเป็นวิธีเดียวที่สามารถเกิดขึ้นได้อย่างแท้จริง'

ทีมบุก ดอลฟินส์ ต้องดิ้นรนอย่างมากจากการบาดเจ็บข้อเท้าของ ทายรีก ฮิลล์ หลังการรับบอล 4 ครั้ง ระยะ 61 หลา ขณะที่ควอร์เตอร์แบ็ก ทูอา ทาโกไวลัว ขว้างคอมพลีต 23 จาก 33 ครั้ง ระยะ 240 หลา แต่ไม่มีทัชดาวน์และไม่เสียอินเตอร์เซปน์ ซึ่งเป็นเกมแรกของเขาในซีซั่น 2023 ที่ไม่มีสกอร์

'มันเจ็บปวดมาก' ฮิลล์ กล่าวถึงอาการบาดเจ็บ 'มันห่วย เมื่อมันเกิดขึ้นจริง เห็นได้ชัดว่าผมต้องรับมือกับอาการบาดเจ็บข้อเท้าตลอดทั้งฤดูกาล และเมื่อมันเกิดขึ้น ปฏิกิริยาแรกของผมก็แบบว่า ข้อเท้าของผมก็หายไปแล้ว อะดรีนาลีนของผมพุ่งพล่าน ผมวิ่งออกจากสนาม จากนั้นก็นั่งพักสักพัก อาการเริ่มตึงและปวดมาก'

'จากนั้นผมก็ตัดสินใจได้ว่าผมเข้ามาในช่วงพักครึ่ง ผมส่งข้อความหาภรรยาของผม ผมก็แบบว่า 'นี่มันเจ็บ' คืนนี้ผมต้องนวดข้อเท้า แล้วเธอก็แบบว่า 'คุณควรกลับมาเล่นเกมนั้นได้แล้ว' ผมก็แบบว่า 'เอาล่ะ' ผมเลยตัดสินใจว่ามันจะเจ็บ มันจะแย่มาก คืนนี้และพรุ่งนี้เช้า ผมเพิ่งกลับเข้าไปในเกมด้วยตัวเอง โดยไม่มีใครพูดว่า 'รี้ค ไปเลย' มันเหมือนกับว่า ไม่ ผมต้องออกไปที่นั่นและเติมพลังและจุดประกายนั้น' 

อย่างไรก็ตามการพยายามจุดประกายนั้นเกิดขึ้นเพียงช่วงสั้นๆ หลัง ฮิลล์ หวนคืนสนามในช่วงกลางควอเตอร์ที่สามและต้องออกจากเกมอีกครั้งในช่วงปลายควอเตอร์สุดท้าย


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด