:::     :::

4ทีมยุโรปรวมไก่สนหลังคลับอเมริกา

วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม 2566
635
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

สเปอร์ส, นาโปลี, เซบีย่า และ โตริโน่ เป็นกลุ่มสโมสรที่ให้ความสนใจ เซบาสเตียน กาเซเรส เซนเตอร์แบ็กวัย 24 ปี ของ คลับ อเมริกา

สัญญาของ กาเซเรส กับสโมสรเม็กซิโกจะหมดลงในเดือนธันวาคม ปี 2024 และตามรายงานจาก ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้ เปิดเผยว่ากองหลังรายนี้ไม่สนใจที่จะต่อสัญญาใหม่กับต้นสังกัด ดังนั้น คลับ อเมริกา จะรับฟังข้อเสนอในตลาดเดือนมกราคม โดยหวังว่าจะได้เงินอย่างน้อย 10 ล้านยูโนร จากการขายเขาออกไป

ตุ๊ตโต้สปอร์ต อ้างว่า โตริโน่ ได้ยื่นข้อเสนอเริ่มต้นแล้วในราคา 7 ล้านยูโร โดยทัพ กระทิงหิน ต้องเซนเตอร์แบ็กคนใหม่ หลัง แพร์ ชูร์ส ได้รับบาดเจ็บเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าไปในเดือนตุลาคม

โตริโน่ ไม่ใช่สโมสรเดียวที่สนใจกองหลังชาวอุรุกวัยโดย เซบีย่า, สเปอร์ส และ นาโปลี ก็กำลังเจรจากับเอเยนต์ของนักเตะด้วยเช่นกัน

มีรายงานเปิดเผยว่ากองหลังวัย 24 ปี เคยถูกเสนอให้กับสโมสรในเซเรีย อา หลายแห่งเมื่อ 5 ปีที่แล้ว โดยคนกลางอย่าง วินเชนโซ่ ดิปโปลิโต้

อย่างไรก็ตาม ค่าตัว 3 ล้านยูโรของเขาถือว่าสูงเกินไปในตอนนั้นที่อายุเพียง 19 ปี ซึ่ง ฟิออเรนติน่า, นาโปลี และ สปาล ให้ความสนใจมากที่สุด และไม่ใช่เรื่องบังเอิญเพราะ ดาวิเด้ วานญาติ ผู้อำนวยการกีฬา โตริโน่ คนปัจจุบันเคยทำงานกับ สปาล ในเวลานั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด