:::     :::

เคตาเฟ่เผยผีพอใจกรีนวู้ดฟื้นฟูอาชีพได้ดี

วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม 2566
1,442
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อังเคล ตอร์เรส ประธานสโมสร เคตาเฟ่ เผยทั้งสโมสรและฝั่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พอใจกับผลงานของ เมสัน กรีนวู้ด ส่วนเรื่องการเซ็นสัญญาร่วมทีมถาวรยังต้องรอดูกันต่อไป

แข้งวัย 22 ปี ถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในดาวรุ่งอนาคตไกลกระทั่งมาเผชิญคดีทำร้ายร่างกายและข่มขืน แม้จะพ้นข้อกล่าวหาแล้วแต่ด้วยกระแสทำให้ "ปีศาจแดง" ต้องปล่อยให้เล่นกับ เคตาเฟ่ ด้วยสัญญายืมตัวในซีซั่นนี้ 

หลังทำผลงาน 4 ประตูกับ 3 แอสซิสต์จาก 13 เกมทุกรายการ ทาง ตอร์เรส เผยถึงความพอใจและการคุยกับ ยูไนเต็ด ถึงโอกาสในการทำข้อตกลงคว้า กรีนวู้ด ร่วมทีมในอนาคต

"เราไม่ได้คุยกันเรื่องค่าตัว เราได้คุยกันเกี่ยวกับสถานการณ์และดูว่าพวกเขาจะเสนออะไรเพราะมีการเปลี่ยนแปลงเรื่องผู้ถือหุ้นของ แมนเชสเตอร์ (ยูไนเต็ด)" ตอร์เรส กล่าวกับ กาเดน่า เซร์

"แต่เรายังคงพอใจกับการประชุมทางวิดีโอกับพวกเขา มันยังเร็วไปที่จะพิจารณาเรื่องขยายเวลาออกไปอีกหนึ่งซีซั่น หรือพวกเขาจะเรียกค่าตัวและเราจะยอมรับ (สัญญา) ทั้งหมด"

"ผมเชื่อมั่นอย่างมาก (ในตัว กรีนวู้ด) จากนี้ไปเราจะเดินหน้าทำงานกันต่อ เราจะคุยกับ แมนเชสเตอร์ (ยูไนเต็ด) เพื่อดูว่าพวกเขาจะพอใจหรือเปล่า ความจริงก็คือพวกเขาพอใจกับการฟื้นฟู ไม่ใช่แค่กับแฟนบอล เคตาเฟ่ เท่านั้น แต่รวมถึงทั้ง สเปน ด้วย ตอนนี้เราต้องปกป้องเขาต่อไป"

"เขาไม่ได้เล่นมานาน 16 เดือน ซึ่งผมคิดว่าในเดือนมกราคม หรือ กุมภาพันธ์ เขาจะเรียกจังหวะกลับมา เขาจะทำให้เราพอใจ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด