:::     :::

แบนแฟนลีเกีย5เกมเยือน-สโมสรโดนปรับด้วย

วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม 2566
322
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูฟ่า จัดการลงโทษแบนแฟนบอล ลีเกีย วอร์ซอ ห้ามเข้าสนามเกมเยือนของสโมสร 5 นัดถัดไป พร้อมกับสั่งปรับเงินสโมสรจำนวน 100,000 ยูโร พร้อมกับชดใช้ค่าเสียหาย หลังเหตุการณ์รุนแรงในเกมกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อเดือนที่แล้ว

    ยูฟ่า จัดการลงโทษแบนแฟนบอล ลีเกีย วอร์ซอ ห้ามเข้าสนามเกมเยือนของสโมสร 5 นัดถัดไป รวมถึงสั่งปรับเงินสโมสรจำนวน 100,000 ยูโร พร้อมกับชดใช้ค่าเสียหาย หลังเหตุการณ์รุนแรงในเกมกับ แอสตัน วิลล่า เมื่อเดือนที่แล้ว

    เกมที่ วิลล่า พาร์ค เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน เกิดความรุนแรงขึ้นเมื่อแฟนบอลของ ลีเกีย วอร์ซอ ที่ไม่พอใจจากการโดนลดตั๋วเข้าชมเกมมีการก่อความวุ่นวายขึ้นสร้างความเสียหายไม่น้อย

    แถลงการณ์ของ ยูฟ่า ระบุว่า "คุณกรรมการวินัยของ ยูฟ่า ได้ตัดสินใจปรับ ลีเกีย วอร์ซอ เป็นเงิน 100,000 ยูโร และห้ามขายตั๋วให้กับแฟนบอลในเกมเยือนสำหรับการแข่งขัน 5 นัดถัดไป โทษฐานที่ก่อกวนฝูงชน, สร้างความเสียหาย, ขว้างสิ่งของ และจุดดอกไม้ไฟ"

    "คณะกรรมการยังตัดสินใจให้ทาง ลีเกีย วอร์ซอ ติดต่อถึง แอสตัน วิลล่า เอฟซี ภายใน 30 วัน เพื่อชดเชยความเสียหายที่เกิดขึ้นจากแฟนบอล เช่น รั้วสูงและเสาไฟที่หักด้วย"

    ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ตำรวจมีการควบคุมชาย 46 คน จากเหตุการณ์ปะทะกัน โดยตำรวจมิดเวสต์เผยว่ามีเจ้าหน้าที่ 4 ราย ได้รับบาดเจ็บด้วย 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด