:::     :::

อาโมริมทำปืนชะงักขอ100ล้านยูโรแลกโยเคอเรส

วันพฤหัสบดีที่ 14 ธันวาคม 2566
557
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รูเบน อาโมริม เทรนเนอร์ สปอร์ติ้ง ลิสบิน ตัดรำคาญกระแสเชื่อมโยงกองหน้าเนื้อหอม วิคเตอร์ โยเคอเรส จากหลายค่ายพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ดังนั้นพูดทีเล่นทีจริงว่าหากคิดกระชากตัวในตลาดม.ค. 2024 ขอค่าหัว 100 ล้านยูโร (ราว 86 ล้านปอนด์) แลกเปลี่ยน

‘ปืนใหญ่’เป็นข่าวโยงหอกสวีดิชเพราะผลงานหัวหอกเบอร์#9 ทั้ง กาเบรี่ยล เชซุส และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ ทำรวมกันเพียง 7 ประตูในลีก จึงอยากได้สไตล์โป้งปิดบัญชีคนใหม่ 

ที่ผ่านมาตกเป็นข่าวกับ ไอแวน โทนี่ย์ เพชฌฆาต เบรนท์ฟอร์ด หรือ วิคเตอร์ โอซิเมน ค่าย นาโปลี กระทั่งล่าสุดหมายตาเพชฌฆาตวัยเบญจเพส 

อย่างไรก็ตาม อาโมริม ไม่เต็มใจปล่อยกลางซีซั่น เว้นแต่ทีมของเฮดโค้ช มิเกล อาร์เตต้า ยอมจ่ายมหาศาลแลกตัวไป 


“หมอนั่นจะถูกฉกไปได้เพราะเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา ซึ่งหากมันเกิดขึ้นเราคงไม่สามารถทำอะไรได้” การเปิดปากในงานแถลงความพร้อมก่อน ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่มพบ สตวร์ม กราซ (14 ธ.ค.)

“มันเป็นเรื่องปกติของค่ายใหญ่ยุโรปที่มองหาผู้เล่นจาก ลีกา โปรตุเกส เพราะเหมือนได้เตรียมความพร้อมก่อนเตะระดับสูงขึ้นในลีกที่ดีสุดของโลก”

แต่มันก็ชัดเจนว่าเขาจะย้ายได้หากมีทีมพร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา” 


ทั้งนี้ไม่อยากใส่ใจเรื่องนั้นมากเพราะทีมเสียผู้เล่นใช้งานไปเพียบแล้วที่ผ่านมาเช่ มาเตวส์ นูเนส หรือ เปโดร ปอร์โร เวลานี้ โยเคอเรส ที่กำลังโดดเด่นโดนเชื่อมโยงอีก”

ที่ผ่านมาต้องขายผู้เล่นเพื่อความอยู่รอดแต่ปัจจุบันไม่จำเป็นอีก ดังนั้นหากมีใครจ่ายตามเงื่อนไขเพื่อเอาเขาไปเล่นลีกอื่น เราก็จะหาทางแก้ปัญหาอีกที” 

โยเคอเรส ทำไป 15 ประตู, 7 แอสซิสต์ฤดูกาลนี้ จากการเล่นแค่ 18 นัด

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด