:::     :::

เบลลิงแฮมคาดหวังเดินตามรอยเท้าตำนานอาดิดาส

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2566
897
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

จูด เบลลิงแฮม คาดหวังถึงการเดินตามรอยเท้าของยอดแข้งดังอย่าง ซีเนดีน ซีดาน, เดวิด เบ็คแฮม และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ที่เคยสวมสตั๊ดอาดิดาสร่ายมนต์ก่อนหน้านี้

จูด เบลลิงแฮม มิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษของ เรอัล มาดริด เปิดเผยว่าเขาต้องการเดินตามรอยเท้าของแข้งระดับตำนานอย่าง ซีเนดีน ซีดาน, เดวิด เบ็คแฮม และ สตีเว่น เจอร์ราร์ด ซึ่งเป็นพรีเซนเตอร์ของรองเท้าสตั๊ดอาดิดาสก่อนหน้านี้ จนกระทั่งมิดฟิลด์วัย 20 ปีจะก้าวขึ้นมาเป็นพรีเซนเตอร์ของรองเท้ารุ่น นิว พรีเดเตอร์ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา 

เบลลิงแฮม ทำผลงานอย่างน่าประทับใจนับตั้งแต่ย้ายมาค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา มิดฟิลด์วัย 20 ปี ทำ 16 ประตูกับ 4 แอสซิสต์จากการลงเล่น 18 นัด ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าเขาต้องการเดินตามรอยเท้าของผู้เล่นชั้นนำคนอื่นๆที่เป็นตัวแทนของแบรนด์เดียวกัน

'ผมหวังว่าจะมีช่วงเวลาดีๆมากมายรออยู่ข้างหน้า สานต่อมรดกของรองเท้าคู่นี้ ของแบรนด์นี้ และพยายามสร้างแรงบันดาลใจให้คนรุ่นต่อไปที่ตามหลังผม ซีดาน, เบ็คแฮม หรือ เจอร์ราร์ด เคยทำมาก่อน และตอนนี้มันเป็นความรับผิดชอบและความภาคภูมิใจของผม และผมหวังว่าจะสนุกกับมัน'

'มันเป็นเรื่องของสภาพจิตใจ นักเตะเหล่านี้มีความสามารถเหมือนกันในการเล่นในสถานการณ์ดีที่สุด ในเกมใหญ่ และนั่นคือวิธีการตัดสินใจในวงการฟุตบอล'

เบลลิงแฮม ยังกล่าวถึงการคว้ารางวัล โกลเด้น บอย คนล่าสุดว่า 'การคว้าโทรฟี่อย่าง โกลเด้น บอย เกิดขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ ผมเป็นอันดับ 2 มาแล้วสองครั้งและความจริงคือผมไม่ชอบมัน คุณถือมันเป็นเรื่องส่วนตัวเมื่อคุณไม่ชนะ สำหรับผม มันเกี่ยวกับการผลักดัน พยายามต่อไป และในที่สุดผมก็ทำสำเร็จ ผมยังคงเรียนรู้ พัฒนา และพยายามทำให้ดีขึ้นทุกวัน และเอาชนะขีดจำกัดของตัวเอง'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด