:::     :::

เบิร์บรับสุดหงุดหงิดดูผีโดนบอร์นมัธยำ

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2566
775
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอมรับว่าหงุดหงิดแทบบ้าที่ต้องนั่งดูทีมเก่าถูก บอร์นมัธ บุกมาถล่มถึงบ้านเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว

"ปีศาจแดง" โดนทีมรองบ่อนอย่าง บอร์นมัธ ไล่อัดชนิดที่สู้ไม่ได้อย่างไม่น่าเชื่อ ส่วนกลางสัปดาห์ก็แพ้คาบ้านต่อ บาเยิร์น มิวนิค ตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และไม่ได้แม้แต่อันดับ 3 ไปเล่นในถ้วยรองอย่าง ยูโรปา ลีก อีกด้วย ซึ่งทาง เบอร์บาตอฟ ยอมรับว่าหงุดหงิดกับผลงานของสโมสรเก่าอย่างมาก

"ผมรู้สึกแย่จริงๆ ตอนที่นั่งดูเกมกับ บอร์นมัธ, ยูไนเต็ด เอาชนะ เชลซี มา และจากนั้นพวกเขาก็พบกับ บอร์นมัธ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด" เบอร์บาตอฟ กล่าวกับ เบทแฟร์

"ด้วยความเคารพต่อ บอร์นมัธ, ยูไนเต็ด จำเป็นต้องชนะเกมนี้, ผมนั่งดูเกมอยู่และผมรู้สึกเหมือนกับว่า ยูไนเต็ด ไม่สามารถจัดการกับแนวทางการเล่นของ บอร์นมัธ ได้เลย จากนั้นพวกเขาก็พบกับ บาเยิร์น มิวนิค แล้วลงเอยด้วยความพ่ายแพ้"

"ตอนนี้พวกเขาจะไปเยือน ลิเวอร์พูล, แม้ว่าจะมีเรื่องอาการบาดเจ็บของนักเตะ, ความพ่ายแพ้หมายถึง เอริก เทน ฮาก จะต้องตอบคำถาม"

"คุณกำลังสงสัยในตัวเอง และตอนนี้คุณจะเล่นกับหนึ่งในคู่ปรับสำคัญ คุณอยู่ในฟอร์มแบบที่คุณไม่อยากเป็นเมื่อเผชิญหน้ากับ ลิเวอร์พูล - นั่นคือปัญหา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด