:::     :::

ยอร์คแนะผีเมินมาเลนคว้าสตาร์ของจริง

วันศุกร์ที่ 15 ธันวาคม 2566
1,159
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดไวท์ ยอร์ค อดีตกองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุว่าทีมเก่าไม่ควรดึงนักเตะอย่าง ดอนเยลล์ มาเลน ร่วมทีม โดยชี้ว่าต้องเสริมทีมด้วยแข้งชั้นนำที่สามารถแบกรับความกดดันได้

ตัวรุกทีมชาติเนเเธอร์แลนด์ตกเป็นข่าวว่าอาจจะอยู่ในข้อตกลงระหว่าง ดอร์ทมุนด์ กับ "ปีศาจแดง" เรื่องการสลับตัวกับ เจดอน ซานโช่ แต่ ยอร์ค มองว่า มาเลน จะไม่ได้เข้ามาช่วยยกระดับการเล่นและทีมควรจะหาคนที่ใช้งานได้ทันทีและพร้อมรับมือกับความกดดันมากกว่า

"ผมไม่เห็น ดอนเยลล์ มาเลน เล่นมากนัก แต่ผมรู้ว่าเขาทำประตูได้บ้างใน บุนเดสลีกา ผมไม่ได้เห็นเขามากพอที่จะตัดสิน แต่ดูเหมือนว่าเขาจะเป็นนักเตะที่ใช้ได้" ยอร์ค กล่าวกับ อินสแตนท์ คาซิโน

"ยูไนเต็ด ไม่อาจจะเสียเงินเปล่าในการซื้อผู้เล่นที่ไม่ได้ยกระดับทีมให้ดีขึ้น ผมเป็นโค้ชที่มีความมุ่งมั่นและนี่เป็นสิ่งแรกที่ผมคำนึงถึงก่อนที่จะเซ็นสัญญากับใครก็ตาม หากนักเตะคนนั้นไม่ได้ยกระดับตำแหน่งที่เขาเล่นอยู่ ทีมก็เป็นเหมือนเดิมอยู่ดี"

"ยูไนเต็ด จำเป็นต้องเซ็นสัญญากับนักเตะที่รับมือกับความกดดันของสโมสรและเป็นคนที่จะช่วยให้ทีมเอาชนะในเกมได้ นักเตะที่จะโชว์ฟอร์มออกมาแม้ว่าคนอื่นในทีมจะไม่ได้เป็นแบบนั้นก็ตาม เราไม่เห็นสิ่งนั้นในทีมปัจจุบัน, สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ เป็นคนเดียวที่ดูมีไฟ"

"ผู้เล่นที่ดีสามารถมีอิทธิพลต่อเกมแม้ว่าทีมจะย่ำแย่ ไม่มีนักเตะคนไหนในทีมปัจจุบันที่ดูเป็นภัยคุกคามและพวกดูอ่อนแอจริงๆ"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})