:::     :::

ภรรยา'เลวาน'ยันมีความสุขดีในบาร์เซโลน่า

วันเสาร์ที่ 16 ธันวาคม 2566
495
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอนนา เลวานดอฟสกี้ ภรรยาของดาวยิงทีมชาติโปแลนด์เปิดเผยว่าเธอวางแผนตั้งถิ่นฐานระยะยาวในนครบาร์เซโลน่า

แอนนา เลวานดอฟสกี้ ภรรยาของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยืนยันว่าเธอและครอบครัวปักหลักอย่างมั่นคงในนครบาร์เซโลน่าและกำลังมีความสุขกับการใช้ชีวิตที่นั่น ท่ามกลางข่าวลือว่าทีมอาซูลกราน่าเริ่มไม่ปลื้มกับผลงานของกองหน้าวัย 35 ปีและมีการคาดเดาว่านักเตะจะย้ายสังกัดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

'มันเป็นเวลาหลายเดือนแล้วที่ฉันทำงานเพื่อเปิดโรงยิมและโรงเรียนสอนเต้นใน บาร์เซโลน่า ซึ่งฉันได้จัดการแข่งขันกีฬาด้วย แม้ว่าฉันจะดูแลบริษัทในโปแลนด์ต่อไป แต่ตอนนี้ฉันไปไม่บ่อยนัก ฉันต้องการวางแผนภาระผูกพันทางอาชีพเพื่อไม่ให้รบกวนชีวิตครอบครัวของฉัน เพราะลูกสาวของฉัน คลาร่า ไปโรงเรียน'

'ตอนที่เราอาศัยในมิวนิค ฉันหมกมุ่นอยู่กับงานอย่างเต็มที่ ฉันกำลังเข้าสู่พายุหมุนและบางครั้งฉันก็สงสัยว่าทำไมฉันจึงทำอย่างนั้น? โรเบิร์ต ถามคำถามนั้นกับฉันด้วย หลังจากย้ายมา บาร์เซโลน่า ฉันเปลี่ยนวิถีชีวิต ฉันเริ่มเห็นคุณค่าของมันมากขึ้นและสนุกกับมันอย่างเต็มที่ ชาวกาตาลันสอนฉันว่ามีเพียงชีวิตเดียวเท่านั้นและคุ้มค่าที่จะเพลิดเพลินไปกับมัน' 

'ตอนนี้ฉันพยายามทำตัวให้เป็นธรรมชาติมากขึ้นและสนุกกับช่วงเวลาเล็กๆน้อยๆ อาจพูดได้ว่ากาตาลุนย่าเป็นที่ของฉัน และฉันหวังว่าเราจะตั้งถิ่นฐานที่นี่และอยู่ที่นี่นานๆ เพราะชีวิตประจำวันของเราที่นี่แตกต่างจากวอร์ซอหรือมิวนิคอย่างสิ้นเชิง เราอาศัยอยู่ใกล้ชายหาดและใช้เวลาอยู่ที่นั่นเป็นเวลานาน' แอนนา กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด