:::     :::

ชาร์จเจอร์สเด้งทั้งสเตลี่ย์,เทเดสโก้หลังแพ้หมดสภาพ

วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566
218
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แบรนด้อน สเตลี่ย์ กับ ทอม เทเลสโก้ กลายเป็นอดีตเฮดโค้ชและผู้จัดการทั่วไปของ แอลเอ ชาร์จเจอร์ส หลังการปราชัยครั้งประวัติศาสตร์ต่อทัพโจรสลัดดำ

ดีน สปานอส เจ้าของทีม แอลเอ ชาร์จเจอร์ส ยืนยันการปลด แบรนด้อน สเตลี่ย์ ออกจากตำแหน่งหัวหน้าโค้ชพร้อมด้วย ทอม เทเลสโก้ ผู้จัดการทั่วไป สังเวยการพ่ายแพ้ต่อ ลาส เวกัส เร้ดเดอร์ส แบบหมดสภาพ 21-63 เมื่อวันพฤหัสฯ ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ค 

'ผมอยากจะขอบคุณ ทอม และ แบรนด้อน สำหรับการทำงานหนัก ความทุ่มเท และความเป็นมืออาชีพของพวกเขา และขอให้ทั้งพวกเขาและครอบครัวที่ดีของพวกเขาพบแต่สิ่งดีที่สุด' สปานอส กล่าว 'การตัดสินใจเหล่านี้ไม่ใช่เรื่องง่าย และไม่ใช่สิ่งที่ผมมองข้าม โดยเฉพาะเมื่อคุณพิจารณาจำนวนคนที่พวกเขาส่งผลกระทบ อย่างไรก็ตามเราไม่ได้อยู่ในจุดที่เราคาดหวังไว้อย่างชัดเจน และเราต้องการวิสัยทัศน์ใหม่'

'การไม่ทำอะไรในนามของความต่อเนื่องไม่ใมช่ความเสี่ยงที่ผมเต็มใจรับ แฟนๆของเรายืนหยัดอย่างแข็งแกร่งเพื่อผ่านเกมขึ้นๆลงๆ และเกมปิดมากมาย พวกเขาสมควรได้รับมากกว่านี้ จริงๆแล้ว พวกเขามีรายได้เพิ่มมากขึ้น การสร้างและรักษาโปรแกรมแข่งขันชิงแชมป์ยังคงเป็นเป้าหมายสูงสุดของเรา และจินตนาการใหม่ว่าเราบรรลุเป้าหมายนั้นได้อย่างไรตั้งแต่วันนี้'

ชาร์จเจอร์ส แต่งตั้ง กิฟฟ์ สมิธ เป็นหัวหน้าโค้ชชั่วคราว ขณะที่ โจโจ วูเด้น จะทำหน้าที่ฐานะผู้จัดการทั่วไปชั่วคราวในช่วงที่เหลือของซีซั่น 2023 โดย สมิธ ทำงานฐานะโค้ชดีเฟนซีฟไลน์กับ ชาร์จเจอร์ส มาตั้งแต่ปี 2016 ก่อนจะขยับมาเป็นโค้ชไลน์แบ็กเกอร์ตั้งแต่ปี 2022 และตอนนี้ก้าวขึ้นมาเป็นเฮดโค้ชชั่วคราวแทน สเตลี่ย์ ส่วน วูเด้น ทำงานกับทีมสายฟ้ามาตั้งแต่ปี 2013 ในตำแหน่งผู้อำนวยการฝ่ายบุคลากรผู้เล่น 

นี่เป็นการปลดเฮดโค้ชออกจากตำแหน่งช่วงกลางซีซั่นของ ชาร์จเจอร์ส นับตั้งแต่ เควิน กิลไบรด์ ถูกไล่ออกในปี 1998 นอกจากนี้ทีมสายฟ้ายังสั่งปลดผู้ประสานงานเกมวิ่งและโค้ชดีเฟนซีฟไลน์ เจย์ ร็อดเจอร์ส ออกจากตำแหน่งเช่นเดียวกัน 

ชาร์จเจอร์ส มีขุมกำลังแข็งแกร่ง แต่พวกเขาพ่ายแพ้ 5 จาก 6 เกมหลังสุดจนสถิติรูดมาเป็น 5-9 ส่วน สเตลี่ย์ ถูกปลดออกจากตำแหน่งด้วยผลงาน 24-24 หลังชนะมาตลอด 2 ฤดูกาลแรกและผ่านเข้ารอบเพลย์ออฟหนึ่งครั้ง ซึ่งจบลงด้วยการปราชัยครั้งประวัติศาสตร์ต่อ แจ็คสันวิลล์ จากัวร์ส เมื่อซีซั่นที่แล้ว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด