:::     :::

การ์เซียเผยประสบการณ์พิเศษลงดวลบาร์ซ่า

วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566
502
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอริก การ์เซีย กำลังเก็บเกี่ยวประสบการณ์ที่ดีกับ คีโรน่า หลังย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้

เอริก การ์เซีย เซนเตอร์วัย 22 ปีของ คีโรน่า ที่ย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า ด้วยสัญญายืมตัวเปิดเผยว่ามันเป็นประสบการณ์พิเศษและแตกต่างในการลงเผชิญหน้ากับทัพอาซูลกราน่า ก่อนทีมของเขาจะเป็นฝ่ายคว้าชัยชนะด้วยสกอร์ 4-2 ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

'การลงเผชิญหน้ากับเพื่อนๆของคุณ กับสโมสรที่คุณอยู่ และที่ที่คุณอยู่มาหลายปีนั้นพิเศษและแตกต่าง' กองหลังวัย 22 ปีเผย

เมื่อถูกถามถึง ชาบี เอร์นานเดซ ที่ตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์อย่างต่อเนื่องจากฟอร์มที่ย่ำแย่ของทีมอาซูลกราน่า การ์เซีย กล่าวถึงประเด็นดังกล่าวว่า 'เขาแสดงความมั่นใจในตัวผมอย่างมากมาตลอด และผมมั่นใจว่าเขาจะสามารถไปสู่จุดสูงสุดได้'

การ์เซีย ยังเปิดเผยถึงแรงปรารถนาในการย้ายมาเล่นกับ คีโรน่า ด้วยสัญญายืมตัวว่าเป็นเพราะเขาต้องการลงสนามมากขึ้น 'มันเป็นหนึ่งในเหตุผลที่ผมขอย้ายทีมแบบยืมตัว เพื่อค้นหาความสม่ำเสมอและสามารถเพลิดเพลินกับการเล่นเกมทุกสัปดาห์'

กองหลังวัย 22 ปียังกล่าวถึง โอรีโอล โรเมว ที่เริ่มต้นอาชีพกับ บาร์เซโลน่า อย่างร้อนแรง ก่อนมิดฟิลด์วัย 32 ปีจะเริ่มแผ่วลงตามลำดับและกลายเป็นตัวสำรองในปัจจุบัน แต่เขายังเชื่อมั่นในความสามารถของ โรเมว เช่นเดิม

'ทุกคนต่างผิดพลาด เมสซี่ ก็เคยทำผิดพลาด แล้วใครคึอผู้เล่นดีที่สุดในโลกและเป็นผู้เล่นดีสุดที่เราเคยเห็น ลองจินตนาการถึงคนอื่นๆ ผมยังใจเย็นเพราะผมรู้จัก โอรีโอล ตั้งแต่ครั้งแรกที่เราอยู่ที่ บาร์ซ่า และผมรู้ว่าเขาเป็นคนที่มีจิตใจแข็งแกร่งมาก'

การ์เซีย ยังแสดงถึงความปรารถนาในการกลับมาติดทีมชาติสเปนอีกครั้งว่า 'ใครๆก็อยากติดทีมชาติ ผมยังใจเย็น เพราะผมรู้จักงานที่ผมกำลังทำอยู่ และถ้าผมทำงานแบบนี้ต่อไป มีโอกาสได้ลงเล่น และด้วยไดนามิกของทีมแบบนี้ มันก็ง่ายขึ้นที่จะเข้าไป'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด