:::     :::

ปู่รอยเผยหัวใจสำคัญช่วยตีเสมอเรือใบ

วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566
359
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย ฮ็อดจ์สัน นายใหญ่ของ คริสตัล พาเลซ พูดถึงหัวใจสำคัญคือความอดทนที่ช่วยให้ทีมตามตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้สำเร็จ ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เกมที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ทาง "เรือใบ" ออกนำก่อนสองประตูจาก แจ็ค กรีลิช นาที 24 และ รีโก้ ลูอิส นาที 54 แต่ "อีเกิ้ลส์" มาตามตีเสมอได้สำเร็จจาก ฌอง-ฟิลลิปป์ มาเตต้า นาที 76 และ ไมเคิ่ล โอลิเซ่ ที่ยิงจุดโทษนาที 90+5

เมื่ออธิบายถึงแท็คติกที่ใช้จนได้ผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมทาง ฮ็อดจ์สัน กล่าวว่า "ผมพอใจกับทีมจริงๆ ตั้งแต่นาทีแรกจนถึงนาทีสุดท้าย สำหรับการยึดติดกับแผนการเล่นและพยายามทำให้มันสำเร็จ อย่างน้อยมันก็ทำให้ แมนฯ ซิตี้ ต้องเจอปัญหาเล็กน้อยในแง่ของการสร้างโอกาสมากกว่าที่พวกเขาคุ้นเคย"

"มันไม่ใช่แค่เรื่องของความยืดหยุ่นเท่านั้น มันรวมถึงสปิริตและความมุ่งมั่นด้วย หากเราต้องการข้อแก้ตัวกับความพ่ายแพ้ เรามีมันมากมาย, มีผู้เล่น 7 คนบาดเจ็บซึ่ง 5 คนเป็นนักเตะหลักในแนวรุก เรามีเหตุผลมากมายที่จะบอกว่า 'ทำได้ดีมากในวันนี้' สำหรับเด็กๆ"

"แน่นอนว่าเมื่อคุณเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยรูปแบบที่พวกเขาเล่น และด้วยคุณภาพของนักเตะที่พวกเขามี คุณต้องยอมรับว่าความอดทนจะเป็นกุญแจสำคัญ"

"พวกเขาจะได้บอลมากกว่าคุณ และถ้าคุณพยายามฉวยโอกาสบุกพวกเขามากเกินไป พวกเขาจะเล่นงานคุณ, เมื่อเราได้ประตู 2-1 ซึ่งมันทำให้ผมมีความหวัง และจากนั้นเราก็คิดว่าเราจะคว้าโอกาสและเราจะลองดู โชคดีที่มันให้ผลกับเรา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด