:::     :::

เรือแพ้ก่อนแข่ง!'ลาโอซ'เปาตัวแสบคาบนกหวีด

วันอังคารที่ 10 เมษายน 2561
1,571
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจเซป กวาร์ดิโอลา ผจก.ทีม แมนฯ ซิตี้ ออกอาการหัวเสียตั้งแต่เกม ยูฟ่า ชปล. รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ยังไม่เขี่ยเริ่ม เพราะเห็นชื่อผู้ตัดสิน อันโตนิโอ มิเกล มาเตว ลาโอซ โจทก์เก่าก็เพลียจิตแล้ว

เกมนัดฎีการะหว่าง 'เรือใบสีฟ้า' กับ ลิเวอร์พูล ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม คืนนี้ (10 เม.ย.) ผู้ทำหน้าที่เชิ้ตดำคือ เปาชาวสแปนิชวัย 41 กะรัต 

โดยผู้ตัดสินรายนี้เคยมีคดีกับ กวาร์ดิโอล่า โดยย้อนกลับไป 14 เดือนก่อน เกม ยูฟ่า ชปล. รอบ 16 ทีม ฤดูกาล 2016-17 ระหว่าง แมนฯ ซิตี้ กับ โมนาโก นัดสอง 


ลาโอซ เชิ้ตดำใบสั่งจากทาง ยูฟ่า มาปราบทีม เป๊ป

เซร์คิโอ อเกวโร่ 'กุน' หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์ของ ซิตี้ ปะทะกับ ดานิเยล ซูบาซิช นายทวารของ โมนาโก ทว่า ผู้ตัดสินปฏิเสธจุดโทษ จากนั้นไม่นาน คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ดาวยิงสังกัดทีมแดนน้ำหอม ก็พังประตูขึ้นนำ ทำให้ ซิตี้ ปราชัยตามกฎ อะเวย์ โกล (ประตูทีมเยือน)

โดยเทรนเนอร์วัย 47 กะรัตพูดถึงจังหวะนั้นว่า “ผมจำได้สิ่งที่เกิดขึ้นฤดูกาลที่แล้ว เราเสมอ โมนาโก 1-1 ที่เอติฮัด มันเป็นจุดโทษชัดเจน และต้องแจกใบแดง ซึ่งกรรมการชาวสเปนคนนั้นไม่เป่านกหวีด สถานการณ์พลิกจากที่เราควรจะนำ 2-1 กลายเป็นตาม 1-2 มันเป็นจังหวะที่มีความสำคัญมาก”

สำหรับสถิติของ ลาโอซ มอบ 3 จุดโทษ แก่คู่แข่งของ แมนฯ ซิตี้ ตลอดการตัดสิน 2 เกม ได้แก่ โมนาโก 1 ครั้ง และ นาโปลี 2 ครั้ง เมื่อเดือนตุลาคม 2017

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด