:::     :::

เวียน่ายิงปาเนนก้าพาปราการดับกระบี่1-0

วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566
446
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"เวียน่า" กด "ปาเนนก้า" พาคว้าชัย 1-0

ที่สนามกีฬากลาง จ.กระบี่ เป็นเกมนัดรองสุดท้ายเลกแรกของ ศึกไทยลีก 2 ระหว่าง กระบี่ เอฟซี อันดับสุดท้ายของตาราง ที่มีเพียง 7 คะแนน พบกับ สมุทรปราการ ซิตี้ ที่ 10 ของตาราง เก็บไปแล้ว 21 แต้ม
เกมนี้ "เขี้ยวสมุทร" ไม่มี พันธกานต์ เกษมกุลวิไล กับ กิตติชัย ใยดี ที่ติดโทษแบน แต่ยังให้ ธนัตถ์ วงศ์ศุภลักษณ์ คุมแดนกลางกับ ศภพล สุทธิศักดิ์ และใช้ เฟร์นานโด เวียน่า ดาวซัลโวของทีมไล่ล่าข่ายอีกด้วย
เริ่มครึ่งแรก น.6 อานนท์ พุ่มศิริ พลิ้วหนีฝั่งขวาแล้วลากบอลเข้าไปที่เสาแรก ก่อนเปิดเลียดทันที บอลเลย รณชัย รังสิโย ไปเข้ามือนายด่านเจ้าบ้าน จากนั้น "อินทรีอันดามัน" เปิดฉากบุก แต่ไม่สามารถเจาะตาข่ายได้
กระทั่ง น.28 ทีมเยือนต้องเจอกับข่าวร้าย เมื่อ อภิโชค ศรีระวงษ์ ได้รับบาดเจ็บที่หัวเข่า ต้องเปลี่ยนตัวออกไป โดยส่ง รชต จันท์เหลา ลงไปยืนแบ็คซ้ายแทน น.33 รชต จันทร์เหลา ยิงฟรีคิกจากขวา บอลไปเข้ามือ ภานุพันธ์ จูเฮง 
น.44 ทีมเยือนมาได้ฟรีคิกหน้าเขตโทษ เฟร์นานโด เวียน่า วิ่งมากดด้วยขวา ส่งบอลไปติดกำแพง จากนั้นทั้งสองทีมยังเปิดเกมแลกกัน ทว่ากลับไม่มีสกอร์เกิดขึ้น ทำให้หมดครึ่งแรก กระบี่ เอฟซี ยังคงเสมอ สมุทรปราการ ซิตี้ 0-0
ครึ่งหลัง น.47 อรรถพล จงรักษ์ รับใบเหลือง หลังไปสอย โช ชิโมจิ น.66 ทีมเยือนส่งทีเด็ดอย่าง กฤศรินทร์ ชินนะศรี กับ ลี ซาง จิน ลงมาแทน น.78 ลี ซาง จิน กระชากเข้าไปยิงที่กราบซ้าย บอลหลุดเสากลออกหลังไปไกล 
น.80 อาคันตุกะจากปากน้ำมาได้จุดโทษ หลังจาก ลี ซาง จิน เปิดบอลเลียดจากซ้ายไปให้ เฟร์นานโด เวียน่า แต่งบอลหนี สุวัฒน์ ญาดี แต่โดนเกี่ยวล้มลงไป ผู้ตัดสินให้เป็นจุดโทษ ก่อนที่เจ้าตัวจะลุกมายิงในอีก 3 นาที ต่อมา ทำให้เป็นประตูชัย และเป็นเม็ดที่ 8 ในฤดูกาล ช่วยให้ สมุทรปราการ ซิตี้ บุกมาชนะ กระบ่ เอฟซี 1-0

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด