:::     :::

วิลล่าแรงดีไม่มีตกบุกเชือดผึ้ง10ตัว2-1

วันอาทิตย์ที่ 17 ธันวาคม 2566
362
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอสตัน วิลล่า ยังแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่ เมื่อบุกไปเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ที่เหลือ 10 ตัวในครึ่งหลัง 2-1 เกาะกลุ่มหัวตารางต่อเนื่อง

ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เบรนท์ฟอร์ด 1 - แอสตัน วิลล่า 2

สนาม : จีเท็ค คอมมิวนิตี้ สเตเดี้ยม

นาทีที่ 5 แอสตัน วิลล่า มีลุ้นจากลูกยิงไกลของ อเล็กซ์ โมเรโน่ แต่บอลไม่ตรงกรอบ

เป็นโอกาสของ วิลล่า อีกครั้ง เมื่อ จอห์น แม็คกินน์ ได้ยิงด้วยซ้ายหน้าเขตโทษ แต่ไม่ผ่านมือ มาร์ค เฟล็คเค่น

ทีมเยือนมีลุ้นเยอะกว่า นาทีที่ 28 จาค็อบ แรมซี่ย์ ได้ยิงในเขตโทษก็ไม่เข้าเป้า

แต่นาทีที่ 45 กลับเป็น เบรนท์ฟอร์ด ที่บุกน้อยกว่ามาออกนำ 1-0 จากลูกเตะมุมทางซ้าย บอลถูกสกัดออกมาไม่ขาด คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์ แตะแล้วยิงด้วยเท้าขวาในเขตโทษทะลุเหล่าผู้เล่นทั้งสองทีมที่ยืนเต็มหน้าปากประตูเข้าไปตุงตาข่าย

หมดครึ่งแรก เบรนท์ฟอร์ด นำ 1-0

ครึ่งหลัง เบรนท์ฟอร์ด ต้องมาเหลือ 10 คน เมื่อ เบน มี ไปเสียบแบบเปิดปุ่มใส่ ลีออน เบลี่ย์ มีการเช็กวีเออาร์แล้วผู้ตัดสินก็กลับมาแจกใบแดงให้ เบน มี

จากนั้น วิลล่า ก็บุกหนัก และมาตีเสมอได้ในนาทีที่ 77 เบลี่ย์ เปิดจากในเขตโทษด้านขวามาเสาไกลให้ อเล็กซ์ โมเรโน่ สอดมาโหม่งตุงตาข่าย

นาทีที่ 85 วิลล่า มาแซงนำ 2-1 จากลูกเตะมุมทางฝั่งซ้าย บอลไปเข้ามาแล้วไปแฉลบกระเด้งตั้งให้ โอลลี่ วัตกิ้นส์ โหม่งที่เสาไกลตุงตาข่าย

ช่วงทดเจ็บ บูบาการ์ กามาร่า จะไปช่วยเพื่อนในจังหวะที่นักเตะทั้งสองทีมจะมีเรื่องกัน แต่กลายเป็นโดนใบแดงเสียเอง แต่ก็ไม่ได้ส่งผลอะไรมากมาย จบเกม แอสตัน วิลล่า บุกชนะ เบรนท์ฟอร์ด 2-1 เก็บชัย 3 นัดติดในลีก แถมยังเป็นการชนะ 5 จาก 6 นัดหลังสุดในลีกด้วย

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม

เบรนท์ฟอร์ด : มาร์ค เฟล็คเค่น - มาธิอัส ยอร์เกนเซ่น 'ซานก้า', อีธาน พินน็อค, เบน มี - ซามัน ก็อดดอส, มิคเคล ดัมส์การ์ด, คริสเตียน นอร์การ์ด, วิตาลี่ ยาเนลท์, แมดส์ โรเออร์สเลฟ - คีน ลูอิส-พ็อตเตอร์, โยอัน วิสซ่า

แอสตัน วิลล่า : เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ - เอซรี่ คอนซ่า, ดีเอโก้ คาร์ลอส, เปา ตอร์เรส, อเล็กซ์ โมเรโน่ - แม็ตตี้ แคช, บูบาการ์ กามาร่า, จาค็อบ แรมซี่ย์, จอห์น แม็คกินน์ - มุสซ่า ดิยาบี้, โอลลี่ วัตกิ้นส์

ผู้ตัดสิน : เดวิด คูต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด