:::     :::

คล็อปป์ผ่าตัดกลางหงส์เหตุชานปิดเทอม

วันอังคารที่ 10 เมษายน 2561
1,727
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผจก.ทีม ลิเวอร์พูล จำเป็นต้องมีความเปลี่ยนแปลงในตำแหน่งกองกลาง ตลอดเวลาที่เหลือกว่า 6 -7 สัปดาห์สุดท้าย ก่อนฤดูกาลจะปิดฉากเมื่อต้องขาดตัวเลือกสำคัญแน่นอนแล้ว

ดาวเตะวัย 24 กะรัต บาดเจ็บแผ่นหลังจากนัดถล่มวัตฟอร์ด 5-0 เมื่อกลางเดือนมีนาคม ซึ่งจนถึงเวลานี้ก็ไม่ดีขึ้น กระเทรนเนอร์ดอยช์ออกโรงยอมรับว่าซีซั่น 2017-18 กองกลางดีกรีทีมชาติเยอรมันคงไม่กลับมาแล้ว 

"เรายังหวังว่ามันจะสามารถฟื้นฟูได้เร็วกว่าที่ประเมินไว้ตอนแรก" คล็อปป์ กล่าวแบบกลางๆกับเว็บไซต์สโมสร "แต่ ณ เวลานี้คงให้รายระเอียดอะไรมากไม่ได้" 


ชาน ปิดเทอมแล้ว

ส่วนในเวลาต่อมาเขาไปแสดงความเห็นกับ 'สกาย สปอร์ต เยอรมัน' ซึ่งคำตอบของคำถามที่ว่า ชาน คงหมดโอกาสกลับมาแล้วใช่ไหม? กุนซือวัย 50 กะรัต ตอบสั้นๆแต่เจ็บปวดว่า "ใช่ครับ" 

เท่ากับว่า ณ ตอนนี้ 'หงส์แดง' เหลือกองกลางสไตล์ โฮลด์ บอล เพียงแค่ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ซึ่งต้องติดโทษแบนในเกม ยูฟ่า ชปล. รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ออกไปเยือน แมนฯ ซิตี้ วันนี้ 


ไวจ์นัลดุม จะเป็นหัวใจแดนกลางวันนี้

นั่นทำให้ จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม ผู้เล่นสารพัดประโยชน์ต้องทำหน้าที่ขัดตาทัพ เดินเกมแดนกลางร่วมกับ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด แชมเบอร์เลน และ เจมส์ มิลเนอร์ โดยไม่มีสำรองประสบการณ์ 

อีกทั้ง อดัม ลัลลาน่า ยังบาดเจ็บทำให้ คล็อปป์ ต้องเรียก ราฟาเอล คามาโช่ (17 ปี), เบน วู้ดเบิร์น ( 18 ปี) และ เคอร์ติส โจนส์ (17 ปี) ขึ้นมาซ้อมแบบจริงจังกับทีมชุดใหญ่ 


(จากซ้าย) วู้ดเบิร์น, คามาโช่ และ โจนส์ มีลุ้นเล่นให้ หงส์แดงชุดใหญ่เร็วๆนี้

ทั้งนี้เกมลีกที่เหลืออีก 5 นัด และ หาก ยูฟ่า ชปล. เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ 26 พ.ค. ทั้งสามหนุ่มต้องได้สัมผัสเกมบ้างอย่างแน่นอน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด