:::     :::

'แรช'ซึ้งคุณพี่'โด้'มอบรองเท้ารุ่นจ๊าบ

วันอังคารที่ 10 เมษายน 2561
3,647
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้าหนุ่มฉกรรจ์ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โพสต์สอตรี่ขอบคุณไปยัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงอดีตศิษย์พี่ 'ปีศาจแดง' ซึ่งส่งรองเท้ารุ่นหายากมาให้เป็นของขวัญ

แม้จะไม่ได้สนิทกันเป็นการส่วนตัวเพราะหากย้อนไปเมื่อกว่า 9 ปีก่อน ตอนที่ 'ซีอาร์ 7' ย้ายออกจาก โอลด์ แทรฟฟอร์ด เจ้าหนุ่มจากเมือง วีเธนชอว์ ทางใต้ของ เมนเชสเตอร์ ยังเพิ่ง 11 ขวบ 

แต่เมื่อได้ชื่อว่าเป็นศิษย์ร่วมสำนัก เจอกันที่ไหนก็นับรุ่นถูก ยิ่งทั้งคู่มีผลิตภัณฑ์กีฬา 'ไนกี้' เป็นผู้สนับสนุน ก็ยิ่งทำให้มีโอกาสได้พูดคุยกันบ่อยขึ้นเวลาไปร่วมอีเวนต์ 


สตอรี่ แรชฟอร์ด ขอบคุณ โรนัลโด้ 

ล่าสุด โรนัลโด้ ซึ่งทราบว่า 'แรช' เป็นพวก สนีกเกอร์เฮด (คนบ้าสะสมรองเท้า) จึงไม่ลังเลที่จะส่ง รุ่นลิมิเต็ด ไนกี้ 'แอร์แม็กซ์ 97 ซีอาร์7' สีแดงสดไปให้ไอ้น้องรัก 

สำหรับรุ่นนี้มีชื่อเล่นในหมู่นักสะสมว่า 'งานปะติดปะต่อแบบโปรตุเกส' ซึ่ง โรนัลโด้ จับมือกับ ไนกี้ ออกแบบโดยได้แรงบันดาลใจจากของใช้ในบ้านวัยเด็กซึ่งคุณแม่จับผ้านั่น มาร้อยเรียงกับผ้าผืนนี้กลายเป็นลวดลาย 

ทั้งนี้ยังเพิ่มความพิเศษที่ส้นเท้าด้วยการปักดิ้นอักษร 'แอร์แม็กซ์' สีทอง พร้อมคำว่า 'ซีอาร์7' แล้วผลิตจำนวนจำกัดจึงจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว


ปักดิ้นอักษรสีทอง พร้อมคำว่า 'ซีอาร์7' ผลิตจำนวนจำกัดจึงจำหน่ายหมดอย่างรวดเร็ว 

ซึ่งพอได้ชิ้นหายากมา แรชฟอร์ด ก็โพสต์บอกลูกพี่ทันทีว่า "ขอบคุณสำหรับของขวัญครับ @cristiano" ถือเป็นสัมพันธ์ดีระหว่างศิษย์พี่-ศิษย์น้อง แม้จะไม่ทันได้เล่นด้วยกันก็ตาม 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด