:::     :::

โอซิลปลื้มแฟนปืนตั้งชื่อลูกตามไอดอล

วันอังคารที่ 10 เมษายน 2561
2,284
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งของ อาร์เซน่อล ออกอาการปลาบปลื้มสุดขีดที่ แฟนบอล 'กันเนอร์ส' นำนามสกุลของเขาไปตั้งเป็นชื่อให้กับลูกน้อยวัยแรกเกิด

การเปิดเผยจาก 'เดอะ ซัน' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีถึงกองเชียร์ 'ปืนใหญ่' ชาวอินเดีย ที่ชื่อ อินซามาน-อุล-ฮัก จากเมือง มันเจรี รัฐเกรละ ทางตอนใต้ของ อินเดีย 

เรื่องมีอยู่ว่าอีตา อินซามาน-อุล-ฮัก กับคู่ชีวิต ฟิด้า ซานาม มีทายาทคนแรกออกมาลืมตาดูโลก ซึ่งให้ตัวพ่อฐานะ 'กูนเนอร์ส' จึงหว่านล้อมเมียว่าจะต้องชื่อลูกตามนักเตะขวัญใจ โดยได้ชื่อว่า 'เมฮุด โอซิล' 

คลิปวิดีโอจากแฟนบอล อาร์เซน่อล ชาวอินเดียที่ โอซิล โพสต์

ซึ่งเรื่องก็ดังข้ามทวีปไปถึงอังกฤษ ทราบถึงหูแข้งวัย 29 กะรัต จึงส่งข้อความอวยพรว่า "เป็นเกียรติอย่างมากที่ชื่อสกุลผมสร้างแรงบันดาลใจจนมีคนนำไปตั้งเป็นชื่อเด็กแรกเกิด"

"ขอส่งความปรารถนาดีของผมไปยังอินเดีย และขอให้ เมฮุด โอซิล สมหวังทุกประการ ทั้งว่าโซ่ทองนี้จะแอสซิสต์รอยยิ้มมากมายให้กับครอบครัว รวมถึงประสบการณ์ดีๆซึ่งจะเกิดในอนาคต"  


โอซิล ขวัญใจแฟนบอลปืนใหญ่

ก็ถือเป็นเรื่องน่ารักๆในวงการฟุตบอล รวมถึงต่อแฟนบอล อาร์เซน่อล เมื่อ โอซิล ขวัญใจของพวกเขาจะอยู่รับใช้ทีมต่อไปอีกหลายปี ฟันค่าเหนื่อย 3.5 แสน ปอนด์/สัปดาห์ โดยเวลานี้ก็ลุ้นเข็นต้นสังกัดทะลุรอบตัดเชือก ยูโรปา ลีก แล้วลิ่วถึงแชมป์เพื่อเป็นทางลัดสู่ รอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า ชปล. ฤดูกาลหน้า 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด