:::     :::

คีนสวน'วีวีดี'หลังบอกมีแค่หงส์อยากชนะ

วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2566
1,352
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

รอย คีน อดีตกองกลาง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวนกลับ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กองหลัง ลิเวอร์พูล ที่บอกว่ามีแค่ทีมตัวเองที่เล่นเพื่อชัยชนะในเกมที่ แอนฟิลด์

ศึก "แดงเดือด" เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จบลงด้วยการเสมอกันไร้สกอร์ ทำให้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ที่ถูก อาร์เซน่อล แซงขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงทวงตำแหน่งกลับมา หลังจบเกมทาง ฟาน ไดค์ บอกว่ามีแค่ "หงส์แดง" ที่เล่นเพื่อสามแต้ม แต่อดีตกัปตันของ "ปีศาจแดง" ออกมาสวนในทันที

"มันเป็นความจองหองที่พูดแบบนั้น" คีน กล่าวผ่าน สกาย สปอร์ตส์ "เขาต้องเตือนตัวเองเอาไว้หน่อยว่าเขาเล่นให้กับทีมที่ได้แชมป์คือแค่ครั้งเดียวในรอบ 30 ปี"

"ทีมเดียวที่ต้องการชนะ, ยูไนเต็ด ไม่ควรได้แต้ม, ยูไนเต็ด อยู่ในจุดที่ยากลำบากแบบเดียวกับที่ ลิเวอร์พูล อยู่ในจุดที่ยากลำบากเมื่อหลายปีก่อน

"มันเป็นความเย่อหยิ่งไปหน่อยที่ส่งผลย้อนกลับไปหาเขาในวันนี้ เขาต้องจำว่าตัวเองอยู่ในจุดไหน, แชมป์ครั้งเดียวในรอบ 33 ปีเนี่ยนะ?"

"เขาบ่นเกี่ยวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด และบอกว่ามีแค่ทีมเดียวที่ตั้งใจลงมาเล่นเกมนี้, ใช่ ผมเคยมาที่นี่หลายครั้งสมัยอยู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตอนที่ ลิเวอร์พูล อยู่ในช่วงเวลาย่ำแย่ และพวกเขาก็มีความสุขกับผลเสมอ"

"สิ่งที่สำคัญคือการทำประตูให้ได้, ลิเวอร์พูล มีโอกาสแต่กลับคว้าไม่สำเร็จ มันเป็นความผิดของพวกเขาเอง"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด