:::     :::

โค้ชอู๊ดรับสุพรรณยังขาดอาวุธหนัก

วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2566
6,139
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชอู๊ด" กล่าวหลังคุ้มลูกทีมเกมแรกพ่าย นครราชสีมาฯ

อาจจะเปิดตัวได้ไม่สวเท่าไหร่สำหรับ "โค้ชอู๊ด" สระราวุฒิ ตรีพันธ์ หลังคุม สุพรรณบุรี เอฟซี นัดแรก บุกไปพ่าย นครราชสีมา มาสด้า 0-3 อย่างไรก็ตามกุนซือหนวดหินยังพอใจในการเล่นของทีมในครึ่งแรก ก่อนจะมาเสียประตูครึ่งหลัง
" ค่อนข้างโอเคนะครับ พอใจลูกทีมในระดับหนึ่งของการคุมเกมแรก เเต่ในช่วงครึ่งหลังเราลงไปเราเสียประตูง่าย เเละยังโดนใบเเดง ซึ่งทำให้ตัวผู้เล่นของเรามีจำกัด เพราะฉะนั้นตรงนี้เป็นการบ้านของผมเรื่องจัดการตัวผู้เล่น เเต่ผมดูเกมในวันนี้ทำให้เห็นว่านักเตะของเรามีคุณภาพเเต่เรายังไม่มีอาวุธหนัก ที่จะไปใช้จัดการอีกทีม ดังนั้นเราต้องกลับไปเเก้ไขกับเกม 2 เเมตที่เหลือในบอลลีกกับบอลถ้วย "
" หลังจากปิดเลกเราต้องมีการพูดคุยกับผู้ใหญ่ว่าจะมีการเตรียมทีมยังไง เพราะเลก 2 เราจะมีการเเข่งในบ้านเยอะ ตรงนี้จะเป็นข้อได้เปรียบของเรา เพราะฉะนั้นต้องกลับไปทำการบ้านให้เยอะให้หนักขึ้น เเละเรียกกำลังใจจากนักเตะให้กลับมาให้ได้ เพราะเเต่ละคนผมดูเเล้วมีศักยภาพเล่นเท้าสู่เท้าได้ดี เเต่จังหวะจบยังทำไม่ได้เเค่นั้นเอง "
" ต้องขอโทษเเฟนบอล เเละขอบคุณเเฟนบอลที่มาเชียร์ในวันนี้นะครับ ผมจะจำน้ำตาที่เเฟนบอลคนหนึ่งร้องไห้ เเละผมจะกลับมาทำให้ดีที่สุดในทุกนัดที่เหลือครับ " 
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด