:::     :::

ยูเว่หวังพึ่งคนกลางช่วยคว้าฮอยเบียร์ก

วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2566
570
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ยูเวนตุส หวังว่า ฟาบริซิโอ เด เวคคี่ จะเป็นกุญแจสำคัญในการคว้าตัว ปิแอร์-เอมิล ฮอยเบียร์ก มาจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ด้วยสัญญายืมพ่วงซื้อขาด

ยูเวนตุส กำลังต้องการเสริมแดนกลางให้กับเทรนเนอร์ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ที่ต้องเจอปัญหาเสียทั้ง ปอล ป็อกบา และ นิโคโล่ ฟาโจลี่ ติดโทษแบนยาว จึงมองเป้าหมายเสริมทัพเอาไว้ อาทิ คัลวิน ฟิลลิปส์, เทิน คอปไมเนอร์ส และ ฮอยเบียร์ก เป็นต้น

ตุ๊ตโต้สปอร์ต สื่ออิตาลี รายงานว่า ยูเวนตุส อาจต้องพึ่งคนกลางอย่าง เด เวคคี่ ในการเจรจากับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เรื่องการยืมตัว ฮอยเบียร์ก พร้อมเงื่อนไขซื้อขาดหลังจากนั้น ขณะที่กองกลางทีมชาติเดนมาร์กดูเหมือนว่าต้องการย้ายทีมอยู่แล้ว เพื่อโอกาสลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ

สำหรับ เด เวคคี่ เป็นคนที่มีบทบาทในการย้ายทีมของ ชูเอา กานเชโล่ ที่ไป แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ดานิโล่ ย้ายสวนทางมาตูรินเมื่อปี 2019 ทำให้ ยูเวนตุส ตั้งความหวังเอาไว้มากกับ ฮอยเบียร์ก ที่แยกทางกับเอเยนต์ ปินี่ ซาฮาวี่ ไปเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา เพราะต้องการย้ายทีมในตลาดรอบต่อไป

ทั้งนี้ ฮอยเบียร์ก เป็นตัวหลักของ สเปอร์ส มาโดยตลอด จนกระทั่งซีซั่นนี้ แอนจ์ พอสเตโคกลู เลือกใช้งาน อีฟ บิสซูม่า กับ ปาเป้ มาตาร์ ซาร์ เป็นตัวหลัก ทำให้กองกลางทีมชาติเดนมาร์กได้ลงตัวจริงเกมพรีเมียร์ลีกไปเพียง 3 เกมเท่านั้น และลงในฐานะตัวสำรองมากถึง 13 เกม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด