:::     :::

แยกวัดใจ!คอนเต้หน้าหนารอบอร์ดไล่

วันอังคารที่ 10 เมษายน 2561
3,001
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันโตนิโอ คอนเต้ ผจก.ทีม เชลซี แสดงความเขี้ยวลากดินขอยู่จนครบสัญญาในปี 2019 แม้ไม่สามารถพา 'สิงห์บลูส์' คว้าโควตา ยูฟ่า ชปล. ฤดูกาลหน้า ขณะที่ บอร์ดบริหารทีมก็ยังเค็มไม่ต้องการจ่ายค่าชดเชย 9.5 ล้าน ปอนด์เพื่อแยกทางเช่นกัน

การเปิดเผยจาก 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีถึงเอฟเฟคต์ซึ่งจะตามมาหลังจากเกมลีกล่าสุดที่ เชลซี ทำได้เพียงเสมอกับ เวสต์แฮม 1-1 จนมีคะแนนตามหลัง สเปอร์ส ทีมในอันดับที่ 4 ไกลถึง 10 แต้ม โอกาสชวดโควตา ยูฟ่า ชปล.สูงมาก 

ล่าสุดบอร์ดบริหารของ เชลซี ได้หารือกันถึงอนาคตของ คอนเต้ อีกครั้งและหวังว่าเขาจะอำลาตำแหน่งในช่วงซัมเมอร์นี้เอง มากกว่าจะบีบให้ผู้มีอำนาจปลดออกจากตำแหน่ง


ไม่ไล่ คอนเต้ ก็ไม่ออก

อย่างไรก็ตามทีท่าจากเทรนเนอร์วัย 49 กะรัต ชัดเจนว่าไม่อยากเสียเปรียบเนื่องจากมีข้อผูกมัดอีกถึง 12 เดือน คิดเป็นเงินมหาศาล 9 ล้าน ปอนด์ ไม่รวมโบนัสจากการคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลก่อนถึง 5 แสน ปอนด์ นั่นทำให้จึงยังวัดใจกันอยู่ 

คอนเต้ ยังเหลืองานสำคัญอีกประการคือ เอฟเอ คัพ ที่ตอนนี้ เชลซี เข้าถึงรอบรองชนะเลิศ เจอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ซึ่งหากสามารถพาทีมเป็นแชมป์ได้ ก็อาจใช้เป็นเครื่องลางต่อ-รอง การอยู่ในตำแหน่งต่อไปเช่นกัน 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด