:::     :::

คันนิ่งแฮมเร้าพิสตันส์แก้ไขแพ้สถิติแฟรนไชส์23เกมติด

วันจันทร์ที่ 18 ธันวาคม 2566
233
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เค้ด คันนิ่งแฮม การ์ดแม่ทัพ ดีทรอยต์ พิสตันส์ เลิกทำหน้าบางกับความพ่ายแพ้ต่อเนื่องสถิติใหม่แฟรนไชส์ 23 เกม เพราะมันไม่มีทางลบออกได้ จากนี้ต้องเผชิญหน้าปัญหาและแก้ไขให้เรคคอร์คโบว์ดำสิ้นสุดสักที

พิสตันส์ แพ้ มิลวอคกี บัคส์ เมื่อสุดสัปดาห์ 114-146 คะแนน จนเรคคอร์ดเดิมของทีมพ่าย 22 เกมติดถูกทำลายลง นำสู่โบว์ดำต่อคือสถิติประวัติศาสตร์ลีกแพ้ต่อเนื่อง 26 เกมที่ครองร่วมระหว่าง คลีฟแลนด์ คาวาเลียร์ส (2010-11) และ ฟิลาเดลเฟีย 76เซอร์ส (2013-14)

ซึ่งเมื่อดูจากคิวแข่งสามเกมต่อไปพบ แอตแลนตา ฮอว์กส์ (เยือน), ยูท่าห์ แจซ (เหย้า) และ บรู้กลิน เน็ตส์ (เยือน) หากยังไม่มีฮึดก็อาจรูดยาว 

“ส่วนตัวมองว่าการพลาดแข่งเกือบทั้งฤดูกาลที่แล้วของผม ยังเป็นมุมมืดกว่าตอนนี้ที่ได้เล่นแล้วสร้างชุดผลงานแพ้ต่อเนื่อง 23 เกมเสียด้วยซ้ำ” การเปิดปากผ่าน ‘ดีทรอยต์ นิวส์ สปอร์ตส์’ เรื่องผ่ากระดูกหน้าแข้งจนได้เล่นแค่ 12 เกม 


“ผมสนุกมากๆ แม้ความปราชัยจะเป็นสิ่งที่แย่สุด เป็นเรื่องที่ผมเกลียดมากกว่าเรื่องไหนๆ แต่ทุกๆวันที่อบอุ่นร่างกาย กลับรู้สึกโชคดีแค่ไหนที่ยังได้ลงแข่ง

ยังมีโอกาสอีกครั้งเพื่อวาดลวดลายและพยายามเอาชนะเกม เป็นพลังก้นหีบว่าเรายังร่างกาย สมบูรณ์เพื่อลงสนามไหว

ฝากไว้สำหรับทุกคนเราต้องช่วยกันคนละไม้คนละมือ โดยส่วนตัวผมก็ทำสุดความสามารถเพื่อพาทีมฝ่าพายุฝน มันลำบากก็จริงแต่เราก็เลี่ยงเผชิญหน้าไม่ได้ มันไม่มีที่ให้กำบังอีก” 

ดราฟต์แรกคลาสด 2021 ผลงานเฉลี่ย 21.0 แต้ม, 7.0 แอสซิสต์ ทว่าก็เทิร์โอเวอร์มากสุดลำดับสามลีก (4.0 ครั้ง) โดยจะเข้าสิทธิต่อสัญญาจากฉบับรุคกี้เมื่อจบฤดูกาลนี้ 

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด