:::     :::

ลาปอร์ต้าเผยกำลังหาทางเสริมแกร่งช่วงม.ค.นี้

วันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2566
3,804
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ประธาน บาร์เซโลน่า คาดหวังถึงการดึงมิดฟิลด์มาเสริมทัพด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้เหมือนกับ เอ็ดการ์ ดาวิดส์ เมื่อราว 20 ปีก่อนหน้านี้

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยืนยันว่าทีมอาซูลกราน่าจะพยายามทำทุกวิถีทางที่สามารถทำได้เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้ทีมของ ชาบี เอร์นานเดซ ช่วงเดือนมกราคมนี้ นอกเหนือจากการมาถึงของ วิตอร์ โรเก้ กองหน้าชาวบราซิเลียนที่กำลังจะย้ายมาจาก อัตเลติโก พาราเนนเซ่ ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ สปอร์ต' เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

บาร์เซโลน่า ยังมีปัญหาเรื่องเพดานเงินเดือนที่เกินพิกัดประมาณ 130 ล้านยูโรในฤดูกาลนี้ ในขณะที่ อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของทีมอาซูลกราน่าแนะนำแฟนบาร์ซ่าว่าไม่ควรคาดหวังมากกว่าการมาถึงของ วิตอร์ โรเก้ ก่อน ลาปอร์ต้า จะเปิดเผยว่าสโมสรยังมีความตั้งใจที่จะเสริมความแข็งแกร่งในช่วงเดือนมกราคมนี้หากเป็นไปได้

'ถ้าเราจัดการเรื่อง 'แฟร์ เพลย์' แนวคิดคือการมีกองกลางที่ชดเชยการสูญเสีย กาบี ในทางใดทางหนึ่ง มันจะเป็นการยืมตัวไปจนจบฤดูกาลเหมือนหลายปีก่อนหน้านี้ที่เราทำกับ เอ็ดการ์ ดาวิดส์ เป็นต้น' 

'เรามีกำไร ผมคิดว่าจนถึงสิ้นปี เราสามารถสร้าง 'แฟร์ เพลย์' ได้ เนื่องจากการดำเนินการหลายอย่างที่เรากำลังทำอยู่ และหากพวกมันได้รับการยืนยัน เราก็จะมีทางเลือก' ลาปอร์ต้า กล่าว

ประธานบาร์ซ่ายังอ้างว่าพวกเขาอาจไม่ต้องทำงานภายใต้ข้อจำกัดเรื่องเพดานเงินเดือนที่เกินจากที่พวกเขาควรจะใช้จ่ายในฤดูกาลหน้า

'ถ้าเราบรรลุงบประมาณที่ทะเยอทะยานมาก เราก็สามารถไปตลาดได้โดยมีการรับประกันการดำเนินการที่ไม่เกี่ยวข้องกับการค้ำประกันส่วนตัวจากคณะกรรมการบริหารและมันจะเป็นเรื่องของความสามารถในการเซ็นสัญญาตามปกติ'

ส่วน ดาวิดส์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเนเธอร์แลนด์สเคยย้ายจาก ยูเวนตุส มาเล่นกับ บาร์เซโลน่า ในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาล 2003-2004 ขณะที่ แฟร้งค์ ไรจ์การ์ด เทรนเนอร์ บาร์ซ่า ในขณะนั้นกำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดัน และมิดฟิลด์ชาวดัตช์เข้ามาจุดประกายให้ทีมยักษ์ใหญ่แคว้นกาตาลุนย่าทำผลงานได้ดีและเข้าป้ายรองแชมป์ ลา ลีกา ซีซั่นนั้น


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด