:::     :::

ลาปอร์ต้ายืนยันศรัทธาต่อชาบียังไม่เสื่อม

วันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2566
428
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจน ลาปอร์ต้า ยืนยันว่า ชาบี เอร์นานเดซ ได้รับการสนับสนุนแบบเต็มร้อยจากฝ่ายบริหารของทัพอาซูลกราน่า

โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสร บาร์เซโลน่า ยืนยันการสนับสนุน ชาบี เอร์นานเดซ แบบเต็มร้อย ท่ามกลางข่าวลือเกี่ยวกับการเสาะหาตัวแทนของเทรนเนอร์วัย 43 ปี หลังทัพอาซูลกราน่าทำผลงานย่ำแย่ในช่วงหลัง ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา

'เขามีความไว้วางใจทั้งหมดของเรา และคุณสมควรได้รับมัน เมื่อคุณให้ความมั่นใจกับใครคนหนึ่ง พวกเขาก็จะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ความมั่นใจที่เรามีในตัว ชาบี นั้นสมบูรณ์มาก'

'นอกจากความรู้ของเขาแล้ว เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม แต่เขายังมีคุณธรรมที่มีความอดทน ซึ่งคอยปกป้องผู้เล่นของเขาที่พูดถึงข้อดีมากมายของ ชาบี'

'ความสัมพันธ์ของผมกับ ชาบี นั้นดีมาก มันเป็นเรื่องปกติเพราะเขาเป็นโค้ชของเรา เรายังมีประวัติศาสตร์ร่วมกัน ซึ่งทำให้ความสัมพันธ์ของเราดีมาก' ลาปอร์ต้า กล่าว

เมื่อถูกถามว่าเขาจะเข้าใจหรือไม่ที่ ชาบี ร้องขอให้เขาไม่ลงไปที่ห้องแต่งตัวนักเตะโดยไม่จำเป็น และจะปรากฎตัวในโอกาสพิเศษเท่านั้น

'ชาบี ไม่ได้บอกผมเรื่องนี้ (ยิ้ม) เพราะผมไม่ใช่ประธานที่ลงไปในห้องแต่งตัวทุกวันหรือไปดูการฝึกซ้อมทั้งหมด ผมจะลงไปก็ต่อเมื่อผมต้องทำเท่านั้น และชัดเจนว่าเห็นด้วยกับโค้ชเสมอ'

'มันเป็นสิ่งสำคัญมากที่จะต้องกระจายบทบาทและทุกคนยึดถือบทบาทของตนเอง นักเตะจะต้องแข่งขันกันเพื่อคว้าชัยชนะ โค้ชต้องฝึกซ้อมเพื่อสร้างทีมแข่งขัน

'พวกเราที่กุมบังเหียนสโมสรต้องทนทุกข์กับผลที่ตามมา เป็นมรดกหายนะ และนี่คือสิ่งที่ไม่สามารถเป็นได้ ทุกคนต้องรู้บทบาทของตนคืออะไร ผมไม่ใช่ประธานที่ชอบรุกล้ำมากนัก ผมชอบฟุตบอลเพราะพวกมันบอกอะไรหลายอย่างกับผม และนั่นคือวิธีที่พวกมันทำ' ลาปอร์ต้า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด