:::     :::

ราย่าเชื่อเก่งขึ้นทั้งคู่สู้แย่งตำแหน่งแรมส์เดล

วันอังคารที่ 19 ธันวาคม 2566
894
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดาบิด ราย่า ผู้รักษาประตู อาร์เซน่อล มองบวกว่าการแย่งตำแหน่งมือหนึ่งของทีมแข่งกับ อารอน แรมส์เลด ได้ช่วยให้พัฒนาฝีเท้าขึ้นทั้งคู่

ราย่า ถูก อาร์เซน่อล ดึงมาจาก เบรนท์ฟอร์ด ด้วยสัญญายืมตัว และทำให้เกิดเครื่องหมายคำถามมากมายเพราะในทีมมี อารอน แรมส์เดล เป็นมือหนึ่งอยู่แล้ว

มิเกล อาร์เตต้า เลือกให้ ราย่า ลงเฝ้าเสาตัวจริงต่อเนื่องในเกมสำคัญทั้งในพรีเมียร์ลีกและยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ แรมส์เดล ต้องหลุดเป็นสำรองโดยส่วนใหญ่ 

ราย่า มองการแย่งตำแหน่งของตัวเองกับ แรมส์เดล ว่าเป็นสิ่งที่ช่วยให้ตนและนายทวารชาวอังกฤษเก่งขึ้นไปพร้อมกันเพราะได้สร้างกระตุ้นให้กันและกันเกิดขึ้น 

"ผมคิดว่ามันแน่นอนอยู่แล้ว และผมก็คิดว่าทำให้เขากลายเป็นผู้รักษาประตูที่เก่งขึ้นด้วยเช่นกัน ผมไม่อยากใช้คำว่าการต่อสู้หรอกนะ แต่เอาเป็นว่ามันเป็นเหมือนกับกระตุ้นกันและกันในการฝึกซ้อม และพยายามช่วยเหลือกัน"

"ถ้าเราได้เจอกันตอนฝึกซ้อมเราจะพยายามช่วยเหลือกัน นั่นคือสิ่งที่เราเป็น มันคือความเป็นหนึ่งเดียวกันของผู้รักษาประตูจากมุมมองภายนอกที่คุณได้เห็น"

"แรมส์เดล ยังคงเป็นผู้รักษาประตูชั้นยอด และเป็นเพื่อนร่วมทีมที่ยอดเยี่ยม ผมหวังว่าเขาจะพูดแบบเดียวกับผมนะ! เราเป็นเพื่อนร่วมทีม เราสู้กันเพื่อตำแหน่งที่มีได้เพียงคนเดียว" ราย่า กล่าว


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด