:::     :::

สตีลเลอร์สเตรียมส่งรูดอล์ฟออกสตาร์ทแทนทรูบิสกี้

วันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566
224
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เตรียมส่ง เมสัน รูดอล์ฟ ลงเล่นฐานะควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงในเกมรับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ช่วงสุดสัปดาห์นี้ หลัง มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ทำผลงานน่าผิดหวัง

ไมค์ ทอมลิ่น หัวหน้าโค้ช พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส กำลังวางแผนส่ง เมสัน รูดอล์ฟ ออกสตาร์ทเกมสัปดาห์ที่ 16 กับ ซินซินเนติ เบงกอลส์ หาก เคนนี่ พิคเก็ตต์ ยังไม่พร้อมลงเล่นเกมดังกล่าว หลัง มิตเชลล์ ทรูบิสกี้ ทำผลงานน่าผิดหวังตลอดสองเกมที่ลงเล่นฐานะตัวจริง ตามรายงานจากเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์คเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา 

ทรูบิสกี้ ออกสตาร์ทตลอด 2 เกมที่ผ่านมา ซึ่งควอร์เตอร์แบ็กวัย 29 ปีทำผลงานแย่ส่งผลให้ สตีลเลอร์ส พ่ายต่อ นิว อิงแลนด์ เพเทรียตส์ และ อินเดียนาโพลิส โคลท์ส ก่อน ทอมลิ่น วางแผนส่ง รูดอล์ฟ ออกสตาร์ทครั้งแรกซีซั่นนี้ในสัปดาห์ที่ 16 กับ เบงกอลส์ 

'ในขณะที่ผมยืนอยู่ที่นี่วันนี้ เมสัน รูดอล์ฟ คือคนที่จะไปกับบอล' ทอมลิ่น กล่าวถึงควอร์เตอร์แบ็กวัย 28 ปี 

พิคเก็ตต์ ควอร์เตอร์แบ็กตัวจริงของ สตีลเลอร์ส ยังไม่พร้อมลงสนามหลังบาดเจ็บข้อเท้าส่วนบนแพลงในเกมสัปดาห์ที่ 13 กับ อริโซน่า คาร์ดินาลส์ ซึ่งจำเป็นต้องเข้ารับการผ่าตัด ตามที่ เอียน ราโพพอร์ท เครือข่ายเอ็นเอฟแอลเน็ตเวิร์ครายงานเมื่อวันที่ 16 ธันวาคมที่ผ่านมา และมีแนวโน้มว่าจอมทัพวัย 25 ปีน่าจะพร้อมสำหรับเกมเยือน ซีแอตเทิ่ล ซีฮอร์คส์ ในสัปดาห์ที่ 17 มากกว่า แม้ยังมีโอกาสคืนสนามในเกมรับ เบงกอลส์ ก็ตาม

สำหรับ ทรูบิสกี้ ขว้างคอมพลีต 22 จาก 35 ครั้ง ระยะ 190 หลา ทำหนึ่งทัชดาวน์ในสัปดาห์ที่ 14 แต่ก็เสียอินเตอร์เซปน์แบบน่าเกลียดจนนำไปสู่การปราชัยต่อ เพเทรียตส์ อีก 9 วันต่อมา ทรูบิสกี้ ขว้างเสีย 2 อินเตอร์เซปน์จนถูกถอดออกจากสนามและ รูดอล์ฟ ลงเล่นในช่วงครึ่งหลังของเกมพ่าย โคลท์ส 13-30

'ในขณะที่เรานั่งอยู่ที่นี่ในวันนี้ มันเป็นความตั้งใจของเราที่จะให้โอกาส เมสัน รูดอล์ฟ ออกสตาร์ท' ทอมลิ่น กล่าว 'เขาเป็นผู้เล่นประสบการณ์ เขาเป็นแบ็คอัพ แต่เขาก็มีประสบการณ์ด้วย เขาอยู่ในโปรแกรมของเรามานานแล้ว เขามาที่นี่ด้วยเหตุผลเหล่านั้น เรารู้สึกสบายใจกับเขามาก'

'ทำไมเราถึงทำการเปลี่ยนแปลง? เราไม่ชอบสิ่งที่เราเห็นในความสม่ำเสมอของมัน สิ่งที่ผมหายถึงคือเราไม่ได้คะแนนมากพอ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อเราเข้าสู่ฟุตบอลเดือนธันวาคม คุณต้องทำ ทำคะแนนได้มากกว่า 12, 14, 16 แต้มในเกมในช่วงเวลานี้ของปี คุณต้องถือว่าคนอื่นทำแบบเดียวกัน วิศวกรรมแห่งชัยชนะจะไม่ไหลลื่นถ้าคุณไม่ทำสิ่งเหล่านั้น'

รูดอล์ฟ อดีตดราฟท์รอบ 3 คลาส 2018 เคยออกสตาร์ท 8 เกมแทน เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ในปี 2019 รวมกัน 8 เกม สถิติ 5-3 จากนั้นเขาออกสตาร์ทอีกเพียง 2 ครั้ง ล่าสุดเกิดขึ้นในซีซั่น 2021 ขว้างคอมพลีต 61.5 เปอร์เซ็นต์ ระยะ 2,369 หลา ทำ 16 ทัชดาวน์ และเสีย 11 อินเตอร์เซปน์ 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด