:::     :::

รัฐบาลท้องถิ่นแคว้นอันดาลูเซียทำข้อตกลงหนุนเลเกอร์ส

วันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566
320
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แอลเอ เลเกอร์ส ของ เลอบรอน เจมส์ ได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลแคว้นอันดาลูเซียเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวดินแดนทางตอนใต้ของประเทศสเปน

รัฐบาลภูมิภาคแคว้นอันดาลูเซียทำข้อตกลงในการเป็นหนึ่งในผู้สนับสนุนหลักของ แอลเอ เลเกอร์ส แฟรนไชส์ชั้นนำของลีกเอ็นบีเอ ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการขับเคลื่อนเพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทวีปอเมริกาเหนือมาสู่ดินแดนทางตอนใต้ของประเทศสเปนในอนาคต ตามรายงานจากเรเลโบเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

ตามรายงานระบุว่าการทำข้อตกลงระหว่าง รัฐบาลแคว้นอันดาลูเซีย และ เลเกอร์ส ที่นำทัพโดย เลอบรอน เจมส์ และ แอนโธนี่ เดวิส จะมีส่วนช่วยดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทวีปอเมริกาเหนือมาสู่แคว้นอันดาลูเซีย และการสานสัมพันธ์กับแฟรนไชส์ระดับโลกอย่างทัพ 'ม่วง-ทอง' จะเพิ่มพื้นที่การมองเห็นในระดับสากลมากขึ้น หลังซีรี่ส์ยอดฮิตอย่าง Game of Thrones เคยใช้สถานที่ใกล้กับเมือง เซบีย่า และ อัลเมเรีย ถ่ายทำก่อนหน้านี้ด้วย

คณะกรรมการการท่องเที่ยวของแคว้นอันดาลูเซียยังพร้อมจะประกาศข้อตกลงร่วมกับ ชิคาโก้ บูลล์ส, บรู้กลิน เน็ตส์ และ นิวยอร์ค นิคส์ เพื่อใช้ประโยชน์จากเที่ยวบินตรงใหม่จากสหรัฐอเมริกาสู่เมืองมาลาก้า 

ดังนั้นสโมสรแคว้นอันดาลูเซียทั้ง เซบีย่า, เรอัล เบติส, กรานาด้า, กาดีซ หรือ มาลาก้า น่าจะได้ประโยชน์จากการทำข้อตกลงดังกล่าวและอาจเพิ่มจำนวนแฟนบอลของสโมสรจากทวีปอเมริกาเหนือมากขึ้นในอนาคต


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด