:::     :::

ไลน์เดอร์สเชื่อนูนเญซเล่นดีกว่าปีก่อน

วันพุธที่ 20 ธันวาคม 2566
254
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เป๊ป ไลน์เดอร์ส เชื่อว่า ดาร์วิน นูนเญซ พัฒนาขึ้นอย่างมากในฤดูกาลที่สองของเขากับ ลิเวอร์พูล และไม่ยุติธรรมที่จะตัดสินดาวเตะที่ทำได้เพียงประตูเดียวจาก 10 นัดหลังสุด

นูนเญซ วัย 24 ปี ทำไป 7 ประตูให้ หงส์แดง ในฤดูกาลนี้ แต่ก็ยิงไม่ได้เลยนับตั้งแต่เกมคาราบาว คัพ ที่พบ บอร์นมัธ เมื่อวันที่ 1 พฤศจิกายน ซึ่งกินเวลา 10 นัดแล้ว ทว่า ไลน์เดอร์ส มือขวาของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ก็ได้ปกป้องกองหน้ารายนี้

"ดาร์วิน เต็มไปด้วยความปรารถนา คุณจะเห็นมันในแต่ละเกม และถ้าเราตัดสินผู้เล่นจากประตูเท่านั้น นั่นคงไม่ยุติธรรมเลย" โค้ชชาวดัตช์กล่าวก่อนเกมคาราบาว คัพ รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่จะพบ เวสต์แฮม

"ผมรู้สึกว่ามีความเชื่อมโยงที่ดีระหว่าง โม (ซาลาห์) และ ดาร์วิน อย่างเช่นวิธีที่พวกเขามองหน้ากัน พวกเขาช่วยเหลือซึ่งกันและกัน และผมรู้สึกถึงมันเหนือทุกสิ่ง ดาร์วิน กำลังเล่นได้ดีกว่าฤดูกาลที่แล้วมาก"

"วิธีที่เขาเล่นเกมรับเพื่อทีม วิธีที่เขาคอนโทรลตรงกลาง และในเวลาเดียวกันก็ไล่บีบ วิธีที่เขาไป วิธีที่เขาไล่บอลกลับ การเคาน์เตอร์เพรสซิ่งของเขาก็ด้วย เขาช่วยเราได้มากเมื่อเราอยู่แนวลึกและเราสามารถดูข้อมูลอ้างอิงได้ เขาทำได้ดีกว่ามาก"

"เขากำลังเรียนรู้ ชายคนนี้เต็มไปด้วยไฟในตัว และนั่นคือสิ่งที่ในสนามของเราชอบ เราก็ต้องการด้วยเช่นกัน เขาดีขึ้น มันเป็นสิ่งที่ดี เรามีความสัมพันธ์ที่ดีมาก พวกเราทุกคน ผมไม่ได้พูดถึงแค่ผมคนเดียวเท่านั้น และเขาก็รู้สึกถึงความเชื่อใจจากเรา"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด