:::     :::

บาร์ซ่าหวังยืมตัวอันเดรเสริมแดนกลางม.ค.นี้

วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม 2566
3,356
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

อันเดร ตรินดาด มิดฟิลด์ของ ฟลูมิเนนเซ่ เป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของ บาร์เซโลน่า แต่การเซ็นสัญญากับแข้งวัย 22 ปีก็ไม่ใช่เรื่องง่ายสำหรับทีมอาซูลกราน่าเช่นกัน

'เดียรีโอ สปอร์ต' รายงานเมื่อวันพุธที่ผ่านมาว่า บาร์เซโลน่า กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการดึง อันเดร ตรินดาด มิดฟิลด์วัย 22 ปีของ ฟลูมิเนนเซ่ มาเสริมแดนกลางด้วยสัญญายืมตัวพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวรในช่วงเดือนมกราคมนี้ 

อันเดร ตกเป็นข่าวย้ายทีมมาเป็นเวลานานและมิดฟิลด์วัย 22 ปีเกือบย้ายซบ ลิเวอร์พูล ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาและยังตกเป็นเป้าสนใจของ ฟูแล่ม ด้วยเช่นกัน โดยมีรายงานระบุว่า อันแดร์ซอน เดโก้ ผู้อำนวยการกีฬาของ บาร์เซโลน่า กำลังจับตามองนักเตะอย่างใกล้ชิดในฐานะตัวเลือกที่เป็นไปได้ในการเซ็นสัญญาหลังจบฤดูกาลนี้ 

ตามรายงานระบุว่า อันเดร มีค่าตัวประเมินราว 30 ล้านยูโรและ ฟลูมิเนนเซ่ ต้องการทำให้เกิดข้อสรุปโดยเร็วเนื่องจากนักเตะเหลือสัญญาอีกเพียงปีเดียวเท่านั้น ขณะเดียวกันมีข้อมูลเผยว่า บาร์เซโลน่า อาจพิจารณาถึงความเป็นไปได้ในการดึงนักเตะมาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวในช่วงเดือนมกราคมนี้พร้อมทำอ็อปชั่นเซ็นถาวรในช่วงซัมเมอร์

อย่างไรก็ตามการหลีกเลี่ยงกฎเรื่องเพดานเงินเดือนไม่ง่ายสำหรับ บาร์เซโลน่า หากเป็นการทำข้อตกลงยืมตัวพร้อมเงื่อนไขซื้อขาด ขณะเดียวกัน ฟลูมิเนนเซ่ ต้องการหลักประกันที่มีความปลอดภัยในการทำข้อตกลง และพวกเขาไม่น่าจะตอบสนองต่อข้อเสนอจากทีมอาซูลกราน่าแม้ว่านักเตะจะมีใจให้ก็ตาม


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด