:::     :::

เดปอลเผยรู้สึกมีความสำคัญมากขึ้น

วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม 2566
436
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรดรีโก้ เด ปอล รู้สึกถึงความสำคัญของตนเองต่อ แอตเลติโก มาดริด มากขึ้นในฤดูกาลนี้

โรดรีโก้ เด ปอล มิดฟิลด์ทีมชาติอาร์เจนตินาชุดแชมป์โลกของ แอตเลติโก มาดริด เปิดเผยว่าเขารู้สึกว่าตนเองมีความสำคัญต่อทีมตราหมีมากขึ้น หลังทำผลงานอย่างยอดเยี่ยมนับตั้งแต่กลับมาจากศึกฟุตบอลโลกที่ประเทศกาตาร์ ตามรายงานจากมาร์ก้าเมื่อวันพุธที่ผ่านมา 

'มันขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคล ผมคิดว่าผมต้องก้าวไปข้างหน้าที่ แอตเลติโก มาดริด ความแตกต่างคือตอนที่ผมมาถึงทีมชาติอาร์เจนตินา ไม่มีโครงสร้างที่แข็งแกร่ง ไม่มีนักเตะหรือมนต์สะกดว่าสิ่งต่างๆทำอย่างไร ผมมีอิทธิพลมากขึ้นในการตัดสินใจนั้น และที่ แอตเลติโก มาดริด มีพื้นฐานที่สร้างเสร็จสมบูรณ์แล้ว และคุณต้องขึ้นรถบัสคันนั้น'

เด ปอล ยังกล่าวถึงความสำเร็จกับทีมชาติอาร์เจนตินาเป็นสิ่งสำคัญเช่นเดียวกัน ก่อนที่เขาจะนำมาต่อยอดกับ แอตเลติโก มาดริด จนก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้เล่นคนสำคัญของทีมตราหมี

'ปีนี้ผมรู้สึกว่ามีความสำคัญมากขึ้น ในปีแรกและปีที่สอง คุณจะได้รู้จักตัวเองและพยายามอ่านข้อความของสโมสรและห้องแต่งตัว แต่ปีนี้ผมรู้สึกว่าผมมีอิทธิพลมากขึ้น'

'มันแสดงให้เห็นมากมายว่าผมรู้สึกอย่างไร ผมมีความโปร่งใสมาก และการมีฟุตบอลโลกจะทำให้คุณมีอำนาจและทำให้คุณอยู่ในอีกตำแหน่ง แต่คุณต้องดูแลตำแหน่งนั้นด้วย' 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด