:::     :::

พิธิวัตต์มุ่งล้มเสือป่าชดเชยล่วงช้างเอฟเอ

วันพฤหัสบดีที่ 21 ธันวาคม 2566
452
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

เดินหน้าต่อ! พิธิวัตต์ ขอโทษแฟนทัพ "เดอะ แรบบิท" ตั้งเป้าคว้าชัยเหนือ นครปฐมฯ ⁣

"เต้" พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล กองกลางทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด ออกมาขอโทษแฟนบอลหลังตกรอบ 32 ทีม ฟุตบอลช้าง เอฟเอ คัพ 2023/24 ด้วยการบุกไปพ่าย ชลบุรี เอฟซี ในการดวลจุดโทษ 2-4 หลังเสมอใน 120 นาที 2-2 ตั้งเป้าโฟกัสในการแข่งขันที่เหลือ พร้อมประกาศเก็บชัยชนะเหนือ นครปฐม ยูไนเต็ด ในเกมไทยลีกสุดสัปดาห์นี้ ⁣
⁣โดย พิธิวัตต์ สุขจิตธรรมกุล ที่ลงเล่น 120 นาทีเต็มในเกมเมื่อวานที่ผ่านมา เผยว่า "ก็รู้สึกผิดหวัง เพราะทีมเราตั้งความหวังว่าอยากจะประสบความสำเร็จกับทุกรายการที่ลงแข่งขัน ก็ต้องกลับมาปรับปรุงแก้ไขกันต่อในช่วงที่เหลือ แต่จริง ๆ แล้วก็ต้องชมฝั่ง ชลบุรีฯ ด้วยพวกเขามาสู้กับเราได้ดี แต่สิ่งสำคัญคือเราเองก็มีข้อผิดพลาด ไม่ละเอียดในการเล่นมากพอ มีโอกาสขึ้นนำถึงสองครั้งแต่ก็ไม่สามารถรักษาสกอร์ไว้ได้ ก็ต้องขอโทษแฟนบอลทุกคนด้วยครับที่เราไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ ผมเข้าใจแฟนบอลทุกคนที่อยากเห็นทีมประสบความสำเร็จ นักฟุตบอลเองก็อยากประสบความสำเร็จเช่นกัน แต่เมื่อเราไม่สามารถทำได้ก็ต้องกลับมาทำงานให้หนักขึ้นเพื่อโฟกัสในการแข่งขันที่เหลือและทำผลงานออกมาให้ดีที่สุด"⁣
⁣นอกจากนี้ พิธิวัตต์ กองกลางทีมชาติไทยยังเผยถึงเกมต่อไปกับ นครปฐม ยูไนเต็ด ว่า "หลังจากเกมกับ ชลบุรีฯ เราก็ต้องกลับมาฟื้นฟูสภาพร่างกาย เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับเกมต่อไปกับ นครปฐมฯ ซึ่งความพ่ายแพ้จากเกมที่ผ่านมาจะไม่ส่งผลต่อความมั่นใจในเกมนี้ ทุกคนยังมีขวัญกำลังใจที่ดี และเราจะนำความผิดพลาดจากเกมที่ผ่านมา เพื่อแก้ไขปรับปรุงสำหรับเกมต่อไป ผมและเพื่อนร่วมทีมทุกคนมีความมั่นใจว่าเราจะกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งในเกมต่อไป"⁣
⁣สำหรับโปรแกรมนัดต่อไปของทัพ "เดอะ แรบบิท" บีจี ปทุม ยูไนเต็ด จะลงสนามในศึก รีโว่ ไทยลีก 2023/24 ด้วยการเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ นครปฐม ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566 เวลา 19.00 น. ที่สนามบีจี สเตเดี้ยม⁣
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด