:::     :::

ฮามันน์ป้องแทร์ซิชหลังตกเป็นเป้าวิจารณ์

วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2566
458
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เอดิน แทร์ซิช ได้รับการปกป้องจาก ดีทม่าร์ ฮามันน์ ที่มองว่าทั้งผู้บริหารของทีมเสือเหลืองและนักเตะต้องมีส่วนรับผิดชอบต่อการทำผลงานย่ำแย่ในช่วงครึ่งซีซั่นแรกด้วยเช่นกัน

ดีทม่าร์ ฮามันน์ กูรูลูกหนังเมืองเบียร์กล่าวปกป้อง เอดิน แทร์ซิช เทรนเนอร์ของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่ตกเป็นเป้าวิพากษ์วิจารณ์หลังทีมเสือเหลืองทำผลงานย่ำแย่ เนื่องจากทั้งนักเตะและฝ่ายบริหารของ เบเฟาเบ มีส่วนรับผิดชอบด้วยเช่นกัน ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี เมื่อวันพฤหัสฯที่ผ่านมา

หลังเกมเสมอ ไมนซ์ 1-1 ส่งผลให้ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ไม่ชนะในลีก 4 เกมติดต่อกันและคว้าชัยชนะเพียงครั้งเดียวจากการลงเล่น 8 นัดหลังสุด ส่งผลให้ทีมเสือเหลืองเก็บได้เพียง 27 คะแนนจากการลงเล่น 16 เกม ปัจจุบัน เบเฟาเบ อยู่อันดับ 5 ตามหลังจ่าฝูง เลเวอร์คูเซ่น ถึง 15 คะแนน 

'โค้ชเป็นคนที่ย่ำแย่ในตอนนี้ เพราะเขาถูกนักเตะทำให้ผิดหวังบ่อยเกินไป' ฮามันน์ กล่าวถึง แทร์ซิช 

อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนียังวิจารณ์ ฮันส์-โยอาคิม วัตซ์เค่อ ซีอีโอทีมเสือเหลืองและ เซบาสเตียน เคห์ล ผู้อำนวยการกีฬาจำเป็นต้องทำให้นักเตะมีความรับผิดชอบต่อผลการแข่งขันที่น่าผิดหวังของทีมมากขึ้นด้วย

'พวกเขาทำให้โค้ชผิดหวัง โค้ชมักจะเป็นกระบอกเสียงเดียวเสมอ และพวกเขามักจะทิ้งเขาไว้ตามลำพัง' ฮามันน์ เน้นย้ำถึงการขาดการสนับสนุนของ แทร์ซิช

'คุณต้องบอกนักเตะว่าพวกเขากำลังทำเงินได้ดีและเล่นต่อหน้าผู้คน 80,000 คนทุกสัปดาห์ นักเตะก็มีความรับผิดชอบเช่นกัน และในช่วง 8 สัปดาห์ที่ผ่านมา พวกเขาไม่ได้ดำเนินชีวิตตามนั้น'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด