:::     :::

คีโรน่าโดนเบติสไล่เจ๊าท้ายเกม1-1

วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2566
456
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

คีโรน่า ได้เพียงคะแนนเดียวในนัดล่าสุดที่โดน เบติส ตามตีเสมอ 1-1 ในช่วงท้ายเกม ศึกลา ลีกา สเปน เมื่อพฤหัสบดีที่ผ่านมา

เรอัล เบติส ขาดผู้เล่นที่บาดเจ็บหลายคนรวมถึง อีสโก้ ที่ติดโทษแบน ส่วน คีโรน่า ที่กำลังนำจ่าฝูงยังคงมี ซาวิโอ กับ อาร์เต็ม ดอฟบิค นำแนวรุก 

เบติส เกือบนำก่อนในนาที 25 จากจังหวะโต้กลับที่ อาโยเซ่ เปเรซ จ่ายบอลให้ อัสซาน ดิเยา เบียดชนะกองหลัง คีโรน่า ก่อนได้จิ้มจ่อๆ ในเขตโทษ แต่งัดบอลมากไปหน่อยจึงข้ามคานน่าเสียดาย

อีกนาทีถัดมา แฟนบอลเจ้าถิ่นได้เสียวอีกครั้งเมื่อ อาโยเซ่ เปเรซ  ได้จังหวะสับไกด้วยขวาหน้าเขตโทษ เปาโล กาซซานีก้า ต้องออกแรงเซฟหวุดหวิด จังหวะสอง วิลเชียน โชเซ่ ตามซ้ำแต่ก็ไม่แรงมากนัก

ท้ายครึ่งแรกนาที 39 คีโรน่า เป็นฝ่ายได้จุดโทษจากจังหวะลุยของ ซาวิโอ ก่อนโดน ไอตอร์ รุยบาล ทำฟาวล์ อาร์เต็ม ดอฟบิค รับหน้าที่ยิงด้วยการแปเข้าไปง่ายๆ ขณะที่ รุย ซิลวา นายทวาร เบติส พุ่งผิดทาง 

ครึ่งหลังเริ่มมานาทีแรก คีโรน่า เกือบได้ประตูเพิ่ม ยาน กูโต้ ปาดบอลจากขวาเข้าเขตโทษไปถึง อาร์เต็ม ดอฟบิค ชาร์จจ่อๆ แต่โดนเหลี่ยมไม่ดีทำให้บอลหลุดเสาออกหลังสุดเหลือเชื่อ

เกมทำท่าว่าเป็นทีมเยือนที่ชนะกลับออกไป แต่แล้วนาที 88 เบติส ก็ตามตีเสมอ 1-1 จากจังหวะที่ คีโรน่า เคลียร์ไม่ขาดเข้าทาง เคร์มาน เปซเซลล่า วิ่งมายิงตูมเดียวส่งบอลเสียบตาข่ายอย่างสะใจ

ช่วงเวลาที่เหลือ คีโรน่า ไม่สามารถทำประตูอีกได้ทำให้จบเกมได้เพียงเสมอ เบติส 1-1 เก็บเพิ่มเป็น 45 คะแนน มีโอกาสถูก เรอัล มาดริด ที่ลงเล่นคู่หลัง แซงนำฝูงได้


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})