:::     :::

เมอร์ฟี่มองปืนไม่รอดออกไปจากแอนฟิลด์

วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2566
804
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แดนนี่ เมอร์ฟี่ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ แสดงความมั่นใจว่า ลิเวอร์พูล จะเปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซน่อล ได้อย่างแน่นอนในเกมที่ทั้งคู่จะพบกันในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันอาทิตย์นี้

ทีมของ มิเกล อาร์เตต้า แซงขึ้นนำไปนำเป็นจ่าฝูงของลีกเมื่อสัปดาห์ที่แล้วหลังชนะ ไบรท์ตัน ส่วน "หงส์แดง" ทำได้แค่เสมอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งการเจอกันของทั้งสองทีมที่ แอนฟิลด์ สุดสัปดาห์นี้ทาง เมอร์ฟี่ มั่นใจว่าชัยชนะจะเป็นของเจ้าถิ่น

"ผมคิดว่ามันจะเป็นอะไรที่เซอร์ไพรส์มากถ้า อาร์เซน่อล ชนะ มากกว่าที่ ลิเวอร์พูล จะชนะ อาร์เซน่อล โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อมองจากสถิติที่นั่น" เมอร์ฟี่ กล่าวผ่านทาง ไวบ์ วิท ไฟฟ์ "แม้กระทั่งปีที่แล้วพวกเขาออกนำ 2-0 และโยนมันทิ้ง แถมน่าจะแพ้ด้วยซ้ำ"

"ผมไม่คิดว่าความพ่ายแพ้ไม่ว่าจะฝั่งไหนจะเป็นการถูกตัดชื่อจากการลุ้นแชมป์หรอกนะ ผมคิดว่ามันเป็นเกมที่ใหญ่กว่าสำหรับ ลิเวอร์พูล หลังเกมกับ ยูไนเต็ด"

"ผมคิดว่าสำหรับ ลิเวอร์พูล ในแง่ของความมั่นใจ, กับ อาร์เซน่อล คุณสามารถมองเห็นสิ่งที่พวกเขากำลังทำอยู่และพวกเขาก็แพ้ไปเพียง 2 เกมเท่านั้น, สำหรับ ลิเวอร์พูล มันสำคัญจริงๆ และผมไม่เห็นพวกเขาจะแพ้, พวกเขาจะไม่แพ้"

"อาร์เซน่อล จะปิดพื้นที่ไม่ได้ทั้งหมด, ใครจะหยุด ซาลาห์? ซินเชนโก้ เป็นนักฟุตบอลที่ยอดเยี่ยม แต่เขาเล่นเกมรับไม่ดีเท่า โทมิยาสึ"

"อาร์เซน่อล เล่นเกมบุกริมเส้นทั้งสองฝั่ง ผมมองว่าจะมีประตูเกิดขึ้น แต่เมื่อทีมที่มาเยือน แอนฟิลด์ และเล่นเกมบุก, มันจะจบด้วยชัยชนะของ ลิเวอร์พูล ด้วยเหตุนี้พวกเขาจึงยังไม่แพ้ใครในบ้านซีซั่นนี้"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด