:::     :::

โค้ชต้นลั่นหนองบัวพร้อมมากบุกรังสวาดแคท

วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2566
210
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
รู้ก่อนใคร ลึกกว่าใคร ข่าวบอลไทย ต้องที่ THSPORT

"โค้ชต้น" ลั่น พร้อมมากกับเกมส่งท้ายปี 2023

"โค้ชต้น" สุกฤษธิ์ โยธี หัวหน้าผู้ฝึกสอน หนองบัว พิชญ เอฟซี กล่าวก่อนเกมนัดสุดท้ายของเลกแรกที่จะรับการมาเยือนของ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในวันที่ 23 ธ.ค. เวลา 6 โมงตรง
"พร้อมมากเกมนี้ เราไม่มีนักเตะที่เจ็บเพิ่มจากเกมเมื่อกลางสัปดาห์ เราได้นักเตะที่ติดโทษแบนกลับมาฟลูทีม ทำให้นักเตะที่เราใช้ประจำตัวหลักๆ อยู่กันครบ ขาดเพียง จักรกฤษ สงมา คนเดียวที่ต้องรัษาตัว น่าจะเป็นอีกเกมที่เรามีความพร้อมมากๆ ในการลงสนาม"
"หลังเกมเอฟเอจบไป บรรยากาศในทีมทุกอย่างปกติ ทุกคนยังคงตั้งใจซ้อมอย่างเต็มที่ กลับไปโฟกัสทในเกมลีกที่เป็นเป้าหมายหลักของเรา ส่วนในเกมบอลถ้วยเราต้องการทำให้ดีที่สุดในแต่ละเกม และไปไกลที่สุดเท่าที่เงื่อนไขของทีมเราจะไปได้ เมื่อมันจบลงแล้วก็กลับมาโฟกัสที่ลีกกันต่อ"
"การเจอกับ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี เกมนี้เรายังคงเน้นในเรื่องสมาธิ และความเข้าใจเกมเหมือนในทุกเกม โดยเฉพาะการเจอกับทีมในระดับใกล้เคียงกันเราต้องมีสมาธิให้มาก"
"เรามีความมั่นใจ เราเล่นในบ้าน และเป็นเกมสุดท้ายของเลกแรก น้องๆ เขาจะพยายามทำให้ดีที่สุด ทำให้เต็มที่ ไม่กดดันตัวเองเรื่องผลการแข่งขันที่จะออกมาเพราะนี่คือเกมฟุตบอล สิ่งที่เราได้คือทำให้เต็มที่ตั้งแต่การฝึกซ้อม และละเอียดที่สุดในวันแข่งขัน"
"เชิญชวนแฟนบอลเข้ามาช่วยเป็นกำลังใจให้กับนักเตะให้มากขึ้น ตอนนี้ผลงานถือว่าพวกเราเดินทางมาไกล และกำลังเดินทางต่อไปสู่ความสำเร็จที่เราตั้งไว้ ฉะนั่นสิ่งสำคัญที่เราขาดไม่ได้คือ กำลังใจ และแรงเชียร์จากแฟนบอล"


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด