:::     :::

ปธ.นาโปลีแบะท่าร่วมซูเปอร์ลีกเหตุผลเงินล้วนๆ

วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม 2566
4,430
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โอเรลิโอ เดอ โลเรนติส ประธานสโมสร นาโปลี แบะท่าพร้อมร่วมการแข่งขัน ยูโรปี้ยน ซูเปอร์ ลีก เพราะเหตุผลทางการเงินซึ่งน่าจะได้รับมหาศาลมาเจือจุนทีม

ภายหลังศาลสูงสุดของยุโรป มีคำตัดสินว่าองค์กรยูฟ่า และฟีฟ่า ไม่สามารถขัดขวางการก่อตั้งยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ลีก รายการซึ่งคิดเชิญชวนแต่ทีมหัวกะทิของทวีปลงแข่งแบบสมาชิกถาวร โดยเวลานี้มี เรอัล มาดริด และ บาร์เซโลน่า เป็นแกนนำหวังผลักดันให้เกิดจริง 

ล่าสุดปธ.สโมสร ‘อัซซูร่า’ เสนอมุมมองส่วนตัวว่า ยูฟ่า กับ ฟีฟ่า หารายได้เข้าการแข่งขันไม่เก่งพอ ดังนั้นสมควรให้บรรดาทีมใหญ่บริหารกันเอง หารแบ่งกันเองตัวลขคงเพิ่มขึ้น 


“การขยับตัวของซูเปอร์ลีกเมื่อปี 2021 นับเป็นก้าวที่ผิดพลาด อย่างไรก็ตามสถานการณ์ตอนนี้เปลี่ยนไปแล้ว ปัจจุบันเราจำเป็นต้องมาคิดเรื่องดังกล่าวอย่างจริงจัง” การเปิดปากผ่าน ‘คอร์ริเอเร่ เดลโล่ สปอร์ต’

“ผมมีโอกาสหารือกับ ฟลอเรนตีโน่ เปเรซ ปธ.สโมสร เรอัล มาดริด เราได้ตกลงหานักลงทุนหลายเจ้าเข้ามาร่วมประชุม ไม่ใช่แค่บุคคลในนามปธ.สโมสร” 

“เพราะทุกวันนี้ฟุตบอลถูกบริหารโดยเหล่าผู้สูงวัย แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือพวกเขาเหล่านั้นขาดวิสัยทัศน์”   

ย้อนไปเมื่อปี 2021 ที่มีการประกาศพันธมิตรของเหล่าสโมสรร่วมก่อนตั้งยังไม่มีชื่อ นาโปลี โดยสามค่ายเซเรีย อา อิตาลี ประกอบด้วย ยูเวนตุส, เอซี มิลาน และ อินเตอร์ มิลาน  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด