:::     :::

จอห์นสันยันต้องการเล่นกับแบร์สต่อไป

วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566
251
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลย์ลอน จอห์นสัน แสดงความปรารถนาว่าต้องการเล่นกับ ชิคาโก้ แบร์ส ต่อไปในขณะที่สัญญาของคอร์เนอร์แบ็กวัย 24 ปีกำลังจะสิ้นสุดลงหลังจบซีซั่นนี้

เจย์ลอน จอห์นสัน คอร์เนอร์แบ็กวัย 24 ปียืนยันว่าตนต้องการเล่นกับ ชิคาโก้ แบร์ส ต่อไป แม้ว่าสัญญารุคกี้กำลังจะสิ้นสุดหลังจบฤดูกาลนี้ แต่เขาปรารถนาที่จะลงนามในข้อตกลงใหม่กับทีมพญาหมีในช่วงปิดฤดูกาล

จอห์นสัน เข้าลีกฐานะดราฟท์รอบ 2 คลาส 2020 คอร์เนอร์แบ็กวัย 24 ปีทำผลงานดีสุดในอาชีพซีซั่นนี้จากการทำ 4 อินเตอร์เซปน์ ท่ามกลางฤดูกาลที่สับสนวุ่นวายตั้งแต่การขาดงานในกิจกรรมช่วงปิดฤดูกาล และยังตกเป็นประเด็นเกี่ยวกับการเทรด รวมถึงการเรียกร้องว่าเขาสมควรได้รับค่าตอบแทน ก่อนคอร์เนอร์แบ็กวัย 24 ปีจะปรับเปลี่ยนทัศนคติของตนเองจนกลับมาเล่นได้ดีอีกครั้ง

'ผมต้องการอยู่ที่นี่' จอห์นสัน กล่าว 'ผมอยากทำอะไรสักอย่าง (ที่นี่) ให้ลุล่วงก่อนแน่นอน แต่สุดท้ายแล้วถ้าทำอะไรไม่เสร็จสิ้น ผมจะไม่ต่อต้านทางเลือกอื่น นั่นคือที่มันเป็น'

ปัจจุบัน แบร์ส สถิติ 5-9 ยังไม่ตกรอบเพลย์ออฟทางเทคนิค แต่ในฐานะอันดับ 13 ของเอ็นเอฟซี ทีมของ แม็ตต์ อีเบอร์ฟลัส ต้องการปาฏิหาริย์ในช่วงสุดท้ายเพื่อเข้าช่วงโพสต์ซีซั่น ดังนั้น จอห์นสัน จึงมีอีก 3 เกมที่จะเพิ่มฤดูกาลดีที่สุดในอาชีพและเพิ่มมูลค่าของตนเองในตลาดฟรีเอเจนต์

จอห์นสัน ทำ 31 แท็คเกิ้ล และปัดบอล 10 ครั้ง เขามีโอกาสทำสถิติดีสุดในอาชีพหลังเคยทำ 46 แท็คเกิ้ลในปี 2021 และเคยปัดบอล 15 ครั้งในซีซั่นรุคกี้ เนื่องจากการเล่นของเขาในซีซั่นนี้อยู่ในระดับ โพร โบวล์

'ผมไม่เห็นตัวเองที่อื่นเลย' จอห์นสัน กล่าว 'มันง่ายที่จะพูดว่า โอ้, คุณอยากออกจากที่ไหนสักแห่งจนกว่าคุณจะได้มันมาแล้วก็แบบว่า 'อ่า, นี่อาจจะไม่ใช่สิ่งที่ผมต้องการเลย' แต่ผมจะบอกว่าสำหรับผม ผมต้องการอยู่ที่นี่ และผมไม่อยากทำการเปลี่ยนแปลงในตอนนี้ ผมรู้สึกเหมือนว่าเรากำลังสร้างบางสิ่งที่พิเศษเช่นกัน โดยเฉพาะกับพวกที่อยู่ในล็อคเกอร์รูม ผมไม่คิดว่ามันจะเป็นสิ่งที่ผมสามารถหาได้จากที่อื่น'

'ผมอยากจะอยู่ต่อและสร้างต่อไป และทำให้สิ่งนี้ดีขึ้น และผมต้องการชนะบางเกมและเข้ารอบเพลย์ออฟ และผลักดันชื่อ ชิคาโก้ ด้วย'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด