:::     :::

ประธานลาสปัลมาสทำใจรอเสียการ์โดน่า

วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566
502
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เซร์จี้ การ์โดน่า แบ็กซ้ายวัย 24 ปีของ ลาส ปัลมาส กำลังจะย้ายไปค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด แบบไม่มีค่าตัวหลังจบซีซั่นนี้

มิเกล อังเคล รามีเรซ ประธานสโมสร ลาส ปัลมาส ยอมรับว่าทีมเกาะชาวกำลังจะสูญเสีย เซร์จี้ การ์โดน่า ซึ่งเตรียมย้ายสังกัดหลังสิ้นสุดสัญญายืมตัวในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 และคาดว่าจะลงเอยกับ แอตเลติโก มาดริด แบบไม่มีค่าตัว ตามรายงานจากมุนโด้เดปอร์ติโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา

ลาส ปัลมาส มีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม หลังจากเลื่อนชั้นขึ้นมาจาก เซกุนด้า เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ปัจจุบันทีมของ ฟรานซิสโก้ ฆาเบียร์ การ์เซีย ปีเมียนต้า อยู่อันดับ 9 ของ ลา ลีกา หลังผ่านการลงสนาม 18 เกม และมีโอกาสอยู่รอดปลอดภัยมากขึ้นเรื่อยๆ 

อย่างไรก็ตามไม่ได้มีแต่ข่าวดีสำหรับแฟนๆ ลาส ปัลมาส ทั้งหมด เนื่องจากทีมชาวเกาะกำลังจะสูญเสียหนึ่งในผู้เล่นกำลังสำคัญอย่าง การ์โดน่า หลังมีรายงานว่าแบ็กซ้ายวัย 24 ปีตอบรับข้อเสนอจาก แอตเลติโก มาดริด และเตรียมย้ายร่วมทัพตราหมีแบบไม่มีค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

'เขาได้รับค่าจ้างในระดับสูงจนเราไม่สามารถแข่งขันกับทีมที่ต้องการ (เซ็นสัญญากับ) เขา' ประธาน ลาส ปัลมาส ยอมรับ

การ์โดน่า เตรียมย้ายไปค้าแข้งกับ แอตเลติโก มาดริด ในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 แต่นั่นหมายถึงทีมตราหมีจำเป็นต้องผ่องถ่ายแบ็กซ้ายบางคนออกจากทีมด้วยเช่นกันโดยเฉพาะ ฆาเบียร์ กาลัน ที่ย้ายมาจาก เซลต้า บีโก้ ในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่มีโอกาสลงสนามไม่มากนัก


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด