:::     :::

'เอลราฟา'กระตุ้นแข้งฟอร์มฝืดพิสูจน์ตัวเอง

วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566
397
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

การ์เลส เปเรซ แนวรุกค่าตัวแพงอันดับ 2 ของ เซลต้า บีโก้ ยังต้องพิสูจน์ตัวเองในช่วงครึ่งหลังของฤดูกาลนี้

ราฟาเอล เบนีเตซ นายใหญ่ของ เซลต้า บีโก้ เปิดเผยว่า การ์เลส เปเรซ ยังต้องฟื้นฟูระดับความฟิตทีละน้อยเพื่อหวนคืนสนามอีกครั้ง หลังแนวรุกวัย 25 ปีแทบจะไม่มีส่วนร่วมในช่วงครึ่งแรกของฤดูกาล ตามรายงานจากเรเลโบเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา 

การ์เลส เปเรซ ย้ายจาก โรม่า มาเล่นกับ เซลต้า บีโก้ ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลที่แล้ว เขาทำ 5 ประตูจากการลงเล่นทุกรายการ 38 เกม ก่อนทีมดังเมืองบีโก้จะจ่ายเงิน 5.2 ล้านยูโรเซ็นสัญญาถาวรกับแนวรุกวัย 25 ปีกลายเป็นแข้งค่าตัวแพงสุดอันดับ 2 ของสโมสร ทว่าเขาลงเล่นแค่ 6 เกมในซีซั่นนี้ รวมกัน 342 นาทีเท่านั้น เนื่องจากมีปัญหาเรื่องสภาพร่างกาย

'เขากำลังฟื้นฟูระดับร่างกายของเขา แต่เขาไม่ได้ การ์เลส ที่พร้อมระเบิดฟอร์มและเร็วมากอย่างที่คุณเคยเห็น เขามีอาการเจ็บ เขามีปัญหา และเขาต้องฟื้นฟูระดับของเขาทีละน้อย สิ่งเหล่านั้นต้องเห็นได้ในการฝึกซ้อม' เทรนเนอร์วัย 65 ปีกล่าว 

อย่างไรก็ตาม การ์เลส เปเรซ ไม่ใช่นักเตะคนเดียวของ เซลต้า บีโก้ ที่ทำผลงานน่าผิดหวังในช่วงครึ่งฤดูกาลแรก เนื่องจาก อานาสตาซิออส ดูวีคาส ก็ทำผลงานไม่ดีเช่นเดียวกัน หลังกองหน้าวัย 24 ปีย้ายมาจาก อูเทร็คช์ ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาด้วยค่าตัว 12 ล้านยูโรแพงสุดในประวัติศาสตร์สโมสร แต่หัวหอกชาวกรีซยิงเพียง 2 ประตูจากการลงเล่นลีกา 13 เกม โดยส่วนใหญ่ลงสนามฐานะสำรอง 


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด