:::     :::

วีวีดี"แนะเด็กหงส์ใช้แรงให้ฉลาดคิวชุกท้ายปี

วันเสาร์ที่ 23 ธันวาคม 2566
372
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ กัปตัน ลิเวอร์พูล อาศัยลูกเก๋าที่เล่นบนพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มานาน เปิดปากแนะนำพวกพ้องให้รู้จักบริหารพละกำลังรับมือคิวแข่งชุกช่วงปลายปีต่อเนื่องศักราชใหม่ เพราะหากเอาตัวรอดไปได้สวยก็ลุ้นความสำเร็จท้ายฤดูกาลแบบเต็มตัว

เกมพบ อาร์เซน่อล (23 ธ.ค.) ที่แอนฟิลด์จะเป็นเกมที่ 7 จาก 8 นัดของ ‘หงส์แดง’ เดือนธ.ค.จากการลงเตะ 3 รายการ แล้วคล้อยหลังจากนั้น 72 ชั่วโมงก็ส่งท้ายปีเยือนเทิร์ฟ มัวร์ ของ เบิร์นลี่ย์ 

ซึ่งหากลูกทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ สามารถสร้างผลงานตามมาตรฐานที่แสดงออกมาทั้งเดือน ทาง ฟาน ไดค์ เชื่อว่าเป้าหมายที่พวกเขาวางไว้ก็ยังอยู่บนเส้นทาง 

“ผมก็เล่นในลีกอังกฤษมาพักใหญ่ ชินแล้วกับคิวแข่งแน่นของเดือนธันวาคม” การเปิดปากผ่านเว็บไซต์ทางการ 


“เคล็ดลับเพื่อรับมือคือ : หลับให้เพียงพอ, กินอาหารดี, ฟื้นฟูร่างกาย, รักษาตัวและกลับลงไปแข่ง วัฏจักรเป็นแบบนั้นก็ดำรงมันต่อไป” 

“นับเป็นช่วงเวลาที่เรียกร้องขีดความสามารถทางร่างกายมหาศาล แต่มันก็เป็นส่วหนึ่งของสิ่งที่เราทำ หน้าที่เราคือทำตัวให้พร้อม เพราะท้ายที่สุดลงแข่งก็เพื่อคว้าชัย ไม่มีใครสนว่าเบื้องหลังทำอะไรกันมาก่อนแข่ง”

“แต่ฐานะมืออาชีพมันมีหลายสิ่งที่ต้องทำการบ้านมาก่อนเกม มันคือส่วนหนึ่ง ก็ต้องก้มหน้าก้มตาทำไป” 

ลิเวอร์พูล บรรจุคิวแข่งอีก 6 นัดในเดือน .. 2024 ทั้งเกมลีกพบ นิวคาสเซิ่ล, บอร์นมัธ, เชลซี ต่อด้วย เอฟเอ คัพ รอบสามดวล อาร์เซน่อล และ คาราบาว คัพ รอบรองฯ เหย้า-เยือน พบ ฟูแล่ม  

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด