:::     :::

มาดริดสนใจ'เรนาน'เซนเตอร์ดาวรุ่งเซนิต

วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566
626
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรเบิร์ต เรนาน อัลเวส บาร์โบซ่า เซนเตอร์ชาวบราซิเลียนวัย 20 ปีของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก กลายเป็นอีกหนึ่งเป้าหมายของ เรอัล มาดริด

เรอัล มาดริด กำลังมองหาเซนเตอร์คนใหม่มาเสริมทัพในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยมีข่าวเชื่อมโยงกับผู้เล่นหลายราย ล่าสุดทีมชุดขาวกำลังพิจารณาเซ็นสัญญากับ โรเบิร์ต เรนาน เซนเตอร์ดาวรุ่งชาวบราซิเลียนวัย 20 ปีของ เซนิต เซนต์ ปีเตอร์สเบิร์ก ตามรายงานจาก 'เดียรีโอ อาส' เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เซนิต ดึง โรเบิร์ต เรนาน อัลเวส บาร์โบซ่า เซนเตอร์ชาวบราซิเลียนมาจาก โครินเธียนส์ ในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมาด้วยค่าตัวเพียง 10 ล้านยูโรและเซ็นสัญญาจนถึงปี 2028 เขามีโปรไฟล์ตรงตามความต้องการของ เรอัล มาดริด เนื่องจากถนัดเท้าซ้าย เล่นได้ทั้งเซนเตอร์และแบ็กซ้าย อายุน้อย มีความแข็งแกร่งและหน่วยก้านดี (สูง 6 ฟุต 1 นิ้ว)

แต่การเดินหน้าดึง เรนาน มาเสริมแนวรับอาจก่อปัญหาแก่ เรอัล มาดริด เนื่องจากมาตรการคว่ำบาตรจาก ยูฟ่า และ ฟีฟ่า ที่สั่งห้ามมิให้จ่ายเงินให้สโมสรรัสเซียมากกว่า 100,000 ยูโรสำหรับผู้เล่นคนใดคนหนึ่ง สำหรับการรุกราน ยูเครน แบบผิดกฎหมาย 

อย่างไรก็ตาม เรอัล มาดริด ยังมีทางออกสำหรับกรณีนี้ นั่นคือการดึง เรนาน มาร่วมทีมด้วยสัญญายืมตัวพ่วงอ็อปชั่นเซ็นถาวรในอนาคต และวิธีนี้อาจทำให้ เซนิต พึงพอใจในระดับหนึ่ง แม้แนวรับชาวบราซิเลียนจะเป็นการเสริมทัพที่ยอดเยี่ยมสำหรับอนาคตระยะยาว แต่ยังมีข้อสงสัยว่าเขาจะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับสถานการณ์ในปัจจุบันของทีมชุดขาวหรือไม่


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด