:::     :::

ทูเคิ่ลไม่ขอก้าวก่ายการทำงานของนาเกลส์มันน์

วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566
1,106
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ประเด็นเกี่ยวกับ โทนี่ โครส ที่มีโอกาสถูก ยูเลียน นาเกลส์มันน์ เรียกตัวติดทีมชาติเยอรมนีอีกครั้ง แต่ โธมัส ทูเคิ่ล หลีกเลี่ยงการแสดงความคิดเห็นเรื่องดังกล่าว

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค ไม่ขอแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับการตัดสินใจของ ยูเลียน นาเกลส์มันน์ นายใหญ่ทีมชาติเยอรมนีว่าจะเรียกตัว โทนี่ โครส มิดฟิลด์วัย 33 ปีของ เรอัล มาดริด หวนคืนทัพอินทรีเหล็กในอนาคตหรือไม่ ตามรายงานจาก สกาย เยอรมนี เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

นาเกลส์มันน์ กำลังมองหาความมั่นคงในแดนกลางของทัพอินทรีเหล็กเพิ่มเติมก่อนทำศึกยูโร 2024 ช่วงกลางปีหน้า และอาจมองหา โครส ที่กำลังทำผลงานโดดเด่นกับ เรอัล มาดริด แม้ว่ามิดฟิลด์วัย 33 ปีจะประกาศอำลาทีมชาติไปตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ปี 2021 ก็ตาม

เมื่อถูกถามถึงหัวข้อนี้ที่กำลังเป็นประเด็นร้อนแรงในเมืองเบียร์ ทูเคิ่ล ทราบดีว่าตนเองอาจจะตกเป็นเป้าว่าก้าวก่ายการทำงานของ นาเกลส์มันน์ จึงหลีกเลี่ยงการตอบคำถามดีที่สุด

'ขอบคุณพระเจ้าที่นั่นไม่ใช่หัวข้อของผม มันยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงทีม (ชุดทำศึกยูโร) เขา (นาเกลส์มันน์) จะขอบคุณผมหากผมไม่แสดงความคิดเห็น' ทูเคิ่ล กล่าว 'ผมไม่รู้ว่าเขากำลังวางแผนอะไรในแง่ของบุคลากรหรือแท็คติก'

นาเกลส์มันน์ เคยทดลองอะไรหลายอย่างในฐานะเทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี ไม่ว่าจะเป็นการตัดสินใจเรียก มัทส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังประสบการณ์จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลับมาติดโผ, การส่ง ไค ฮาแวร์ตซ์ ลงเล่นแบ็กซ้าย, การเลือกใช้งาน อิลคาย กุนโดอาน ลงเล่นฐานะหมายเลข 10 หรือการนึกถึง โครส อีกครั้ง


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด