:::     :::

โรม่าสอยนาโปลี9คน2-0โอซีเมนแดง

วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566
349
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โรม่า เปิดบ้านชนะ นาโปลี 2-0 ในศึก เซเรีย อา โดยเกมดังกล่าวทีมเยือนเหลือผู้เล่น 9 คน

ที่ สตาดิโอ โอลิมปิโก เป็นบิ๊กแมตช์ เซเรีย อา ตู่ดึกวันเสาร์ โดยทาง นาโปลี ปะทะ จัลโล่รอสซี่ 

เล่นไปถึงนาทีที่ 19 โอกาสแรกเป็นของ หมาป่ากรุงโรม เมื่อทาง โรเมลู ลูกากู ไหลคืนให้ เอโดอาร์โด้ โบเว่ ปั่นด้วยขวาบอลโค้งเช็ดคานออกหลัง

เจ้าบ้านยังคงหาโอกาสได้ดีกว่า นาทีที่ 21 พลาดออกนอีกครั้ง หนนี้เป็น อันเดีย เบล็อตติ ลากขึ้นทางขวาก่อนตบเข้าในให้ เอโดอาร์โด้ โบเว่ ยิงเหน่งๆ ติดเซฟ อเล็กซ์ เมเร็ต

ทั้งสองทีมพยายามประท้วงเอาจุดโทษเริ่มจาก นาโปลี ในนาที 36 เมื่อทาง วิคเตอร์ โอซีเมน โดนสกัดล้มลงไปแต่ไม่ได้ รวมถึง นาที 52 ไบรอัน คริสตานเต้ ที่ยังคงถูกเมิน

จากนั้นนาทีที่ 55 เป็นโอกาสยิงตรงกรอบของทีมเยือน มัตเตโอ โปลิตาโน่ ผ่านบอลให้ ควิช่า ควารัตส์เคเลีย กดไม่ผ่าน รุย ปาตริซิโอ 

นาโปลี เหลือ 10 คนในนาที 65 โดยทาง มัตเตโอ โปลิตาโน่ ที่กำลังจะกระชากบอลทำเกมโดน นิโคล่า ซาเลฟสกี้ ดึงเสื้อแต่ดันไปเตะต้นขาวิงแบ็กเจ้าบ้าน ทำให้ผู้ตัดสินแจกใบแดงไล่ปีกทีมเยือนออกจากสนาม

จนนาทีที่ 76 โรม่า ออกนำ 1-0 สเตฟาน เอล ชาราวี ตัวสำรองยิงดอกแรกโดนไม่เต็มแต่เข้าทาง ลอเรนโซ่ เปลเลกรีนี่ พลิกตัวหวดบอลเสียบตาข่ายแบบหมดจด 

จัลโล่รอสซี่ พลาดโอกาสปิดกล่องในนาที 84 ไบรอัน คริสตานเต้ แทงให้ โรเมลู ลูกากู หลุดไปยกบอลแต่ไม่ผ่านมือ อเล็กซ์ เมเร็ต ปัดออกหลัง

นาโปลี แย่หนักเหลือ 9 คนในนาที 86 โดยหนนี้ วิคเตอร์ โอซีเมน ตัดฟาวล์ สเตฟาน เอล ชาราวี ส่งผลให้โดนใบเหลืองที่สองเป็นใบแดง

ทดเวลานาทีที่ 6 เจ้าบ้านได้ประตูปิดท้ายจากผลงาน โรเมลู ลูกากู จบเกม โรม่า บดชนะ นาโปลี ที่เหลือ 9 คน 2-0 โดยทาง หมาป่ากรุงโรม เก็บเพิ่มเป็น 28 คะแนน ส่วนทีมเยือนมี 27 แต้ม



ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด