:::     :::

เจมส์ทำมากสุดซีซั่นนำเลเกอร์สบุกเชือดธันเดอร์

วันอาทิตย์ที่ 24 ธันวาคม 2566
283
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

เลอบรอน เจมส์ มีส่วนสำคัญต่อการหยุดสถิติพ่าย 4 เกมติดของ แอลเอ เลเกอร์ส หลังการบุกชนะ โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

เลอบรอน เจมส์ ฟอร์เวิร์ดวัย 38 ปีทำ 40 คะแนนมากสุดของซีซั่นนี้นำ แอลเอ เลเกอร์ส บุกโค่น โอคลาโฮม่า ซิตี้ ธันเดอร์ 129-120 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาหยุดสถิติการปราชัย 4 เกมติดต่อกันสำเร็จ ตามรายงานจากอีเอสพีเอ็น

เจมส์ ชู้ตลง 13 จาก 20 ครั้ง ส่องระยะ 3 คะแนนลงทั้ง 5 ครั้ง ทำ 40 คะแนน, 7 รีบาวด์, 7 แอสซิสต์, 2 สตีล และ 2 บล็อค ขณะที่ แอนโธนี่ เดวิส ทำ 26 คะแนน, 11 รีบาวนด์, 7 แอสซิสต์, 1 สตีล กับ 2 บล็อค ส่วน ริว ฮาชิมุระ และ แดนเจโล่ รัสเซลล์ ลุกจากม้านั่งสำรองลงมาช่วยทำ 21 กับ 15 คะแนนตามลำดับ

ธันเดอร์ ซึ่งตามหลัง 26 คะแนนขณะเหลือเวลา 3.32 นาทีในควอเตอร์สาม ลดช่องว่างเหลือเพียง 8 แต้มในช่วงกลางควอเตอร์ที่ 4 ก่อน เจมส์ จะทำ 11 คะแนนในช่วง 4.29 นาทีสุดท้ายนำ เลเกอร์ส ทะยานเข้าป้ายในที่สุด 

'การรู้ว่าผมสามารถออกไปข้างนอกและยังคงเล่นเพื่อชนะเกม สามารถส่งผลต่อเกมได้หลายวิธี และยังสามารถปิดเกมในควอเตอร์ที่ 4 เมื่อทืมของเราต้องการ เมื่อพวกเขาเริ่มรันเป็นความรู้สึกที่ดีเสมออย่างแน่นอน' เจมส์ กล่าว

เลเกอร์ส ชู้ตลง 52.2 เปอร์เซ็นต์ และทำ 37 แอสซิสต์ มากสุดของฤดูกาลนี้่ และยังลดการเสียเทิร์นโอเวอร์เหลือเพียง 9 ครั้งเท่านั้น

'ทุกคนทำการชู้ต และทุกคนก็จ่ายบอล' เจมส์ กล่าว 'เราพยายามรักษามันให้ตรงเวลา ตรงเป้า และไม่เสียเทิร์นโอเวอร์ นั่นคือกุญแจสำคัญในเรื่องนี้'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด