:::     :::

ซิเมโอเน่ไม่เห็นด้วยกับการใช้กล้องในห้องแต่งตัว

วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2566
240
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ นายใหญ่ของทีมตราหมีไม่ชื่นชอบการกับติดกล้องในห้องแต่งตัวนักเตะเนื่องจากเป็นการละเมิดสิทธิ์เกินพอดี

ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ แอตเลติโก มาดริด ไม่เห็นด้วยกับการติดตั้งกล้องในห้องแต่งตัวนักเตะ โดยมองว่าเป็นการละเมิดสิทธิ์ความเป็นส่วนตัวมากเกินไปไม่ต่างจากความเห็นของ ฮาเวียร์ อากีร์เร่ เทรนเนอร์ มายอร์ก้า หรือ อูไน ซีม่อน นายทวาร แอธเลติก บิลเบา จากการเปิดเผยกับเรเลโบเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

ลา ลีกา ได้ใช้ไมโครโฟนระหว่างช่วงพักครึ่งเพื่อฟังสิ่งที่เทรนเนอร์พูดคุยกับนักเตะในฤดูกาลที่แล้ว และซีซั่นนี้ได้นำกล้องมาติดตั้งในห้องแต่งตัวเพิ่มเติม แต่หลายฝ่ายไม่เห็นด้วยกับแนวทางดังกล่าวเพราะมองว่ามันเป็นการละเมิดสิทธิ์มากเกินไป แม้ว่าแต่ละสโมสรอาจมีรายได้เพิ่มขึ้นอีก 2-3 ล้านยูโรก็ตาม

ขณะที่ เรอัล มาดริด ได้วีโต้การเข้าถึงดังกล่าวและกำลังต่อสู้ในชั้นศาลมานานหลายเดือนแล้ว พวกเขาปฏิเสธการเข้าถึงห้องแต่งตัวนักเตะ และหยุดยั้งการให้สัมภาษณ์ของนักเตะแบบแฟลชด้วย

'ผมต้องการแสดงความคิดเห็น นี่เป็นสิ่งที่ดีมาก แต่วันนี้ถึงคราวของผมที่จะชนะ เมื่อคุณพ่ายแพ้มันไม่ดีนัก สถานการณ์ที่เทรนเนอร์ทั้งสองคนเผชิญหน้ากันแบบนี้ นอกเหนือจากความสัมพันธ์ที่ดีที่เราอาจมีตอนนี้มันไม่ดีเลย มันสำคัญมากสำหรับคนที่สร้างมันขึ้นมา แต่สำหรับเราแล้วมันไม่ดีเลย' ซิเมโอเน่ กล่าว

ส่วน เอ็นรีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส เทรนเนอร์ เซบีย่า สนับสนุนความคิดของ ซิเมโอเน่ เช่นกันโดยกล่าวว่า 'ผมเห็นด้วยกับ ดีเอโก้ สถานการณ์นี้น่าอึดอัดมาก แต่ผมยอมรับได้ ทุกอย่างปกติดี เรากำลังก้าวไปข้างหน้า'


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด