:::     :::

ห้างยาไม่ปล่อยทาห์ช่วงเดือนมกราคมนี้

วันจันทร์ที่ 25 ธันวาคม 2566
356
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

โจนาธาน ทาห์ กองหลังวัย 27 ปีจะค้าแข้งกับ เลเวอร์คูเซ่น ไปจนจบฤดูกาลนี้ ก่อนตัดสินใจเรื่องอนาคตค้าแข้งในช่วงซัมเมอร์

ซิโมน โรลเฟส ผู้อำนวยการกีฬาของ เลเวอร์คูเซ่น ยืนยันว่าทีมห้างยาไม่มีแผนปล่อยผู้เล่นคนใดออกจากสโมสรในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยเฉพาะ โจนาธาน ทาห์ ที่ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ บาเยิร์น มิวนิค ตามรายงานจากบิลด์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

บาเยิร์น มิวนิค ต้องการเซ็นสัญญากับกองหลังเพิ่มเติมในช่วงเดือนมกราคมนี้ เนื่องจาก โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ทีมเสือใต้จะเหลือเฉพาะ มัทไธส์ เดอ ลิกต์ กับ ดาโยต์ อูปาเมกาโน่ เป็นตัวเลือกตำแหน่งเซนเตอร์เพียงสองคนเท่านั้น หลัง คิม มิน-แจ กำลังจะเดินทางไปทำศึก เอเชียน คัพ กับทีมชาติเกาหลีใต้ โดยทีมดังแคว้นบาวาเรียตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับนักเตะหลายคนและหนึ่งในนั้นคือ ทาห์ แนวรับคนสำคัญของ เลเวอร์คูเซ่น 

อย่างไรก็ตาม โรลเฟส ในฐานะคนดูแลการโยกย้ายนักเตะของ เลเวอร์คูเซ่น ยืนยันว่าทีมห้างยาจะไม่ปล่อยนักเตะคนใดออกจากสโมสรในช่วงเดือนมกราคมนี้ โดยเฉพาะ ทาห์ แม้ว่าสัญญาของนักเตะกำลังจะสิ้นสุดในช่วงซัมเมอร์ปี 2024 ก็ตาม เนื่องจากทีมของ ชาเบียร์ อลอนโซ่ กำลังลุ้นแย่งแชมป์บุนเดสลีกาซีซั่นนี้ ดังนั้นมันจึงไม่สมเหตุสมผลในการปล่อยนักเตะย้ายไปเสริมกำลังให้คู่แข่งโดยตรงอย่าง บาเยิร์น มิวนิค 

ขณะเดียวกันจากรายงานของ สกาย เยอรมนี ระบุว่า ทาห์ ไม่ต้องการย้ายสังกัดในช่วงเดือนมกราคมนี้เช่นกัน และแนวรับวัย 27 ปีกำลังมองหาข้อเสนอดีที่สุดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้ามากกว่า ส่วน โยซิป สตานิชิช กองหลังชาวโครแอตที่ย้ายมาจาก บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัวมีโอกาสถูกดึงกลับสโมสรต้นสังกัดเช่นกัน


ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด