:::     :::

อดีตเปาผู้ดีชี้เรือเหยื่อนกหวีด'ลาโอซ'

วันพุธที่ 11 เมษายน 2561
1,987
ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share

แกรม โพลล์ อดีตผู้ตัดสินมือดี แสดงความเห็นถึงจังหวะปัญญาในเกม ยูฟ่า ชปล. รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดสอง ที่ แมนฯ ซิตี้ พ่ายคารังต่อ ลิเวอร์พูล 1-2 วานนี้ 'เรือใบสีฟ้า' คือเหยื่อนกหวีดของทีมงาน อันโตนิโอ มาเตว ลาโอซ เชิ้ตดำตัวแสบ

ตุลาการสนามชาวสแปนิช ตัดสินหลายจังหวะทำให้ ซิตี้ เสียประโยชน์ทั้งที่มีโอกาสได้จุดโทษ รวมถึงส่งบอลตุงตาข่ายท้าครึ่งแรกโดย ลีรอย ซาเน่ แต่กลับโดนเป่าล้ำหน้า 

ล่าสุด โพลล์ เปามือดีของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ รวมถึงเคยเป่าในระดับฟีฟ่า เวิลด์ คัพ มาแล้ว แสดงความเห็นผ่านคอลัมน์ของ 'เดลี่ เมล' แท็บลอยด์เมืองผู้ดีว่า 'เรือใบสีฟ้า' ดวงแตกจริงๆที่ได้เชิ้ตดำคนนี้มาเป่า 

"แมนฯ ซิตี้ เป็นเหยื่อของการตัดสินที่ไร้คุณภาพมาแล้ว 3 นัดติด จนส่งผลให้ซีซั่นพัง" มิสเตอร์ โพลล์ หมายถึง ยูฟ่า ชปล. สองเลกกับ ลิเวอร์พูล และ แมนเชสเตอร์ ดาร์บี้ เมื่อสุดสัปดาห์ 


กวาร์ดิโอล่าฉุนสุดขีดลงมาด่า ลาโอซ จนถูกไล่ไปบนอัฒจันทร์

"ล่าสุดคืนวานที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม การผสมโรงมั่วของทีมงานจาก สเปน นำโดยเชิ้ตดำ  อันโตนิโอ มาเตว ลาโอซ และผู้ช่วยของเขา เปา เดวิส ที่ผิดพลาดสำคัญจนส่งผลต่อหน้าตาเกมนี้"  

"ซิตี้ เริ่มต้นดีได้ลูกขึ้นนำแต่หัววัน ซึ่งน่าจะเป็น 2-0 ก่อนหมดครึ่งแรกจาก ซาเน่ ทว่าผู้ช่วยผู้ตัดสินยกธงล้ำหน้าทั้งที่มันเป็นการทำบอลขึ้นหน้าโดย เจมส์ มิลเนอร์ นักเตะ ลิเวอร์พูล"

อดีตเปาผู้ดีมองว่าตำแหน่งการยืนของ ลาโอซ ควรแจ่มแจ้งว่ามันไม่ล้ำ "ก็เข้าใจได้ว่าผู้ช่วยฯ คงคิดว่าเป็นการสัมผัสจาก กาเบรี่ยล เชซุส ทว่าจากตำแหน่งการเห็นเกม ลาโอซ น่าจะมองจังหวะชัดกว่าแล้วตัดสินในให้ประตู"  

ปัญหาเรื่องผู้ตัดสินกลายเป็นประเด็นถกเถียงต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม สหพันธ์ฟุตบอล ยุโรป ยืนกรานไม่นำเทคโนโลยี วีเออาร์ มาใช้ในฤดูกาลหน้า คงให้ผู้ช่วยอีกสองท่านทำหน้าที่หลังประตูแต่ละฝั่งต่อไป

ถ้าไม่อยากพลาดทุกข่าวสารของวงการกีฬา โปรดติดตามเรา :
เพิ่มเพื่อน
เพิ่มเพื่อน
Share
Twitter
Share
ระดับ : {{val.member.level}}
{{val.member.post|number}}
ระดับ : {{v.member.level}}
{{v.member.post|number}}
ระดับ :
ดูความเห็นย่อย ({{val.reply}})

ข่าวใหม่วันนี้

ดูทั้งหมด